Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/10: MU tính rút ruột Leicester

Chủ Nhật 31/10/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Caglar Soyuncu, Barca nhắm Kingsley Coman, HLV Tuchel muốn mua thêm tiền đạo,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 31/10/2021.

MU theo đuổi trung vệ Caglar Soyuncu

Theo truyền thông Anh đưa tin, CLB Man United đang theo đuổi chữ ký của trung vệ Leicester City, Caglar Soyuncu. MU cần bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự và màn trình diễn của Soyuncu với Leicester được đánh giá cao.

Soyuncu từng góp công lớn giúp Leicester đánh bại MU 4-2. Trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ cũng có khả năng tham gia tấn công hiệu quả. Hợp đồng của anh với Leicester có thời hạn đến 2023.

MU đưa Caglar Soyuncu vào tầm ngắm
MU đưa Caglar Soyuncu vào tầm ngắm

Rudiger muốn ở lại Chelsea

Trung vệ Antonio Rudiger mới đây khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và muốn ngồi vào đàm phán gia hạn hợp đồng.

"Tương lai của tôi? Tôi đang hạnh phúc ở Chelsea. Ai nhìn vào tôi đều thấy rõ điều đó. Hợp đồng là điều mà tôi phải thảo luận với CLB", cầu thủ người Đức lên tiếng.

Theo Hernandez từ chối Man City

Theo Calcio Mercato, ngôi sao người Pháp, Theo Hernandez đã từ chối đề nghị hấp dẫn từ Man City để cam kết tương lai với Milan. Hiện tại, Man City vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới thay thế Benjamin Mendy, người đang vướng vào vòng lao lý ở Anh.

Pogba quyết dứt tình với MU

Theo Sportitalia, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với MU do tình hình bất ổn ở CLB này trong thời gian qua. Sau khi hết hạn hợp đồng với MU, ưu tiên hàng đầu của Pogba là trở lại Juventus vào mùa hè tới.

Trong trường hợp Juventus không thể đáp ứng yêu cầu lương thưởng, Pogba sẽ chọn Real Madrid. Nguồn tin này khẳng định tiền vệ người Pháp không hứng thú với việc gia nhập PSG.

Barca nhắm Kingsley Coman

Giới thiệu truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona vừa liên hệ với Bayern Munich về chuyển nhượng Kingsley Coman. Theo Sport, HLV Xavi đang rất thích sự đa năng và khả năng tham gia vào lối chơi của Coman, người được nhận định sẽ phù hợp với hệ thống 4-3-3 tại Nou Camp.

Liverpool chấp nhận mất trắng Loris Karius

Theo Mirror, đội chủ sân Anfield đã đồng ý để Loris Karius ra đi tự do vào tháng 1 sắp tới sau khi bế tắc trong việc bán đứt thủ môn này. Trong 3 mùa giải gần đây, Loris Karius lần lượt khoác áo Besiktas và Union Berlin theo dạng cho mượn nhưng gây thất vọng lớn.

HLV Tuchel muốn mua thêm tiền đạo

Theo truyền thông Anh, nhà cầm quân người Đức đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea mang về sân Stamford Bridge một chân sút mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. HLV Tuchel không muốn Chelsea rơi cảnh phụ thuộc quá nhiều vào Lukaku ở khâu ghi bàn. Chưa kể, Timo Werner cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Liverpool vẫn theo sát Harvey Barnes

Theo Fichajes, CLB Liverpool vẫn theo sát tiền đạo Harvey Barnes của Leicester cho dù ngôi sao 23 tuổi này sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải mới. HLV Jurgen Klopp và các cộng sự tin rằng Barnes có khả năng thay thế Sadio Mane trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X