Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán Lukaku

Thứ Hai 03/01/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không có ý định để Romelu Lukaku ra đi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 4/1/2021 của Bongda24h.vn.

Chelsea không muốn bán Lukaku

Bất chấp những phát ngôn không đúng mực của Romelu Lukaku, Chelsea không hề có ý định bán anh trong thời gian tới. Phía trước tiền đạo người Bỉ là cuộc gặp gỡ và nói chuyện với HLV Tuchel để giải quyết những khúc mắc. Chiến lược gia người Đức trước đó tự tin sẽ có thể giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp.

Romelu Lukaku
Chelsea sẽ không để Lukaku ra đi.

Ferran Torres ra mắt Barca

Tiền vệ Ferran Torres đã chính thức có buổi ra mắt Barca tại Camp Nou. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan phải trả cho Man City số tiền 55 triệu Euro. Trong thời gian tới, Barca sẽ để Demir ra đi, qua đó đáp ứng được những quy định tài chính mà La Liga đề ra, qua đó có thể điền tên Ferran Torres vào danh sách đăng ký thi đấu.

Barca dồn toàn lực chiêu mộ Haaland

Sau Ferran Torres, mục tiêu tiếp theo của Barca trên thị trường chuyển nhượng chính là Erling Haaland. Điều này được chủ tịch Joao Laporta ngầm xác nhận trong buổi lễ ra mắt của tiền vệ người Tây Ban Nha. Lợi thế cho Barca trong thương vụ này nằm ở chỗ Haaland cách đây chưa lâu lên tiếng xác nhận ưu tiên chuyển tới thi đấu tại La Liga.

Real Madrid từ bỏ thương vụ Rudiger

Theo thông tin mới nhất, Real Madrid đã rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Antonio Rudiger trong mùa hè tới vì không thể đáp ứng mức lương theo ý muốn của anh. Được biết trong thời gian tới, Los Blancos ưu tiên giữ chân trung vệ Eder Militao.

Xhaka có thể chia tay Arsenal

Ngoài Aubameyang, Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay với Granit Xhaka ngay trong tháng 1 tới. Cầu thủ người Thụy Sĩ ngày càng mất niềm tin từ HLV Mikel Arteta với màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian qua.

Điểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MUĐiểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MU
Van de Beek mắc kẹt ở MU, Newcastle hỏi mua Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 2/1.
Điểm tin tối 1/1: Chelsea chốt 65 triệu euro cho người thay Antonio RudigerĐiểm tin tối 1/1: Chelsea chốt 65 triệu euro cho người thay Antonio Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/1/2022.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Xem thêm
top-arrow
X