Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/9: Ashley Young chỉ ra ngôi sao mà MU phải mua

Thứ Năm 30/09/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young gợi ý cầu thủ cho MU, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Villarreal, Mourinho muốn tái hợp Ndombele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 30/9.

Ashley Young gợi ý cầu thủ cho MU

Ashley Young mới đây đã khuyên MU tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Và Marco Verratti chính là cầu thủ được nhắc tới. Young chia sẻ trên BBC: "Mẫu cầu thủ như Michael Carrick đã mất tích trong nhiều năm. MU chưa tìm được người thay thế thực thụ cho Carrick.

Fred và Scott McTominay là những cầu thủ giỏi nhưng tôi không nghĩ họ đạt tới đẳng cấp của Michael Carrick. Tôi đã xem trận đấu giữa PSG và Man City ngày hôm qua và tôi nghĩ Marco Verratti là người phù hợp nhất".

Verratti
Ashley Young muốn MU chiêu mộ Marco Verratti

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pau Torres

Theo trang 90min, CLB Chelsea đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký với hậu vệ Pau Torres của Villarreal vào năm sau. Giá trị của cầu thủ 24 tuổi này đã tăng nhanh chóng trong những tháng gần đây sau khi Pau Torres góp công giúp Villarreal vô địch Europa League 2020/21.

MU vẫn âm thầm theo đuổi Haaland

Nguồn tin của Fichajes cho biết, MU nối liên hệ với Mino Raiola để chốt các điều khoản chuyển nhượng Erling Haaland từ CLB Dortmund. Haaland đang được coi là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ cho mùa giải 2022-23, với một vị trí bên cạnh Cristiano Ronaldo. 

Hiện siêu cò Raiola cũng đang làm việc với phía Dortmund để có thể đưa Haaland rời sân Signal Iduna Park trong mùa hè năm sau.

Marseille tính trả lại Guendouzi cho Arsenal

Báo chí Pháp đưa tin ban lãnh đạo Marseille đang có ý định kết thúc sớm hợp đồng mượn Matteo Guendouzi từ Arsenal dù có điều khoản mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa.

Guendouzi dù đã có khởi đầu tốt ở đội chủ sân Velodrome, nhưng những vòng đấu gần đây đã liên tục chỉ trích các đồng đội và điều đó ảnh hưởng tới nội bộ của đội bóng miền Nam nước Pháp.

Man City quyết đấu PSG ở thương vụ Christopher Nkunku

Phong độ của Nkunku mùa này rất ấn tượng. Anh ghi cả 4 bàn cho RB Leipzig ở Champions League cho đến nay trong đó có cú hat-trick vào lưới Man City. Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm của cả Man xanh và PSG.

Christopher Nkunku có thể đá tiền vệ tấn công, tiền vệ trung tâm hoặc cánh. Giá trị của cầu thủ này vào khoảng 45 triệu euro.

Mourinho muốn tái hợp Ndombele

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham - Tanguy Ndombele hiện đang gặp khó trong việc tìm kiếm suất đá chính dưới triều đại HLV Nuno Santo. Nhân cơ hội này, HLV Mourinho đang sẵn sàng nhảy vào cuộc để đưa người học trò cũ về Roma. 

Trong bối cảnh,những cái tên như Diawara và Villar chưa thể làm hài lòng Người Đặc Biệt thì Tanguy Ndombele được kỳ vọng sẽ góp sức giúp Roma hiện thực hóa giấc mơ giành chức vô địch Serie A.

Điểm tin bóng đá tối 29/9: Arsenal vẫn quan tâm đến AsensioĐiểm tin bóng đá tối 29/9: Arsenal vẫn quan tâm đến Asensio
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X