Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU muốn chiêu mộ David Alaba

Thứ Sáu 30/10/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm David Alaba, Liverpool hỏi mua Kounde, Barca báo tin dữ của Araujo,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 30/10.

 

MU nhắm David Alaba

Theo Kicker, ngôi sao David Alaba vừa từ chối đề nghị gia hạn từ Bayern Munich, có thời hạn 5 năm cùng mức lương 11 triệu euro mỗi mùa (9,96 triệu bảng). Lý do được cho là vì cầu thủ người Áo muốn rời Munich tìm kiếm trải nghiệm mới trong sự nghiệp.

Và ngay lập tức, MU đã nhảy vào cuộc để đưa hậu vệ trái của Hùm xám. MU luôn theo sát diễn biến tương lai Alaba, và chấp nhận trả lương cao để có chữ ký của cầu thủ người Áo. Các đối thủ cạnh tranh với MU về Alaba có Real Madrid, Barca, Juventus, Inter, Liverpool và PSG.

Điểm tin bóng đá tối 3010 MU muốn chiêu mộ David Alaba hình ảnh
David Alaba lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU


PSG lôi kéo Donnarumma

Theo truyền thông Pháp, CLB PSG được cho là đang tìm cách sở hữu thủ thành AC Milan, Gianluigi Donnarumma, nhằm thay thế Keylor Navas đứng trong khung thành. Donnarumma đang trong năm cuối hợp đồng với đội bóng thành Milan, và quá trình gia hạn giữa hai bên không có nhiều tiến triển. Theo luật, Donnarumma được phép tự do đàm phán với các CLB từ ngày 1/1/2021.

Liverpool hỏi mua Kounde

CLB Liverpool vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jules Kounde, một trong những trung vệ trẻ "hot" nhất hiện nay. Việc mua trung vệ vào tháng Giêng 2021 là yêu cầu bắt buộc với Liverpool, sau khi Van Dijk chấn thương nghỉ hết mùa giải. Hợp đồng của Kounde với Sevilla có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản mua lại mức 75 triệu euro (67,87 triệu bảng).

Inter muốn đổi Eriksen lấy Van de Beek

Theo báo giới Ý, CLB Inter Milan vừa đưa ra đề nghị dùng Christian Eriksen đổi lấy Donny van de Beek của MU vào tháng Giêng năm 2021. Van de Beek là một trong những bản hợp đồng ồn ào nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020. Tuy nhiên cầu thủ này không phù hợp với HLV Solskjaer, chủ yếu ngồi dự bị từ đầu mùa giải. Trước tình hình này, CLB Inter sẵn sàng giải cứu cầu thủ người Hà Lan bằng 'bom xịt' Christian Eriksen.

Koulibaly bỏ ngỏ khả năng gia nhập Liverpool

Chia sẻ với Sky Sports, trung vệ người Senegal, Kalidou Koulibaly khẳng định tình yêu với Napoli, nhưng đồng thời bỏ ngỏ khả năng gia nhập Liverpool hoặc các CLB khác trong tương lai.

Koulibaly chia sẻ: "Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm nên tôi không có gì vội vàng. Nhiều CLB đã săn đón tôi, nhưng tôi vẫn ở đây. Tôi muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất của bản thân, đền đáp những người ở đây và sau đó, hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Barca báo tin dữ của Araujo

CLB Barcelona mới đây đã xác nhận trung vệ người Uruguay dính chấn thương gân kheo ở trận thắng Juventus 2-0 vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không cho biết mức độ nghiêm trọng chấn thương Ronald Araujo vừa gặp phải và thời gian cầu thủ này nghỉ thi đấu.

‘15 hoặc 20 năm nữa M.U mới có thể vô địch’

Huyền thoại MU, Ryan Giggs nhận định rằng đội chủ sân Old Trafford có thể phải mất 15 hoặc 20 năm nữa mới có thể vô địch Premier League. Theo HLV ĐT xứ Wales, sức mạnh hiện tại của M.U thua kém 2 ứng viên vô địch là Liverpool và Man City. Vì thế, Quỷ đỏ sẽ phải mất một thời gian dài nữa để có thể lên ngôi ở Premier League. MU đã không lên đỉnh giải đấu số 1 nước Anh từ năm 2013, sau khi Sir Alex chia tay đội bóng. 

Điểm tin bóng đá sáng 30/10: Brandon Williams sắp rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/10.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X