Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland

Thứ Năm 29/07/2021 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.

MU không có kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland 

Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano đã khẳng định MU không có kế hoạch chiêu mộ chân sút Erling Haaland của Borussia Dortmund.

"Tin đồn về Haaland và Man Utd là dối trá. Tôi đã thấy những tin như Man Utd muốn trao đổi Anthony Martial lấy Haaland. Tôi không biết những tin đồn này đến từ đâu, nhưng Man Utd không hề có động thái đó", ông Romano khẳng định.

Erling Haaland
Theo nhà báo Fabrizio Romano thì MU chưa tính tới chuyện mua Erling Haaland

Messi trở lại Barcelona ký hợp đồng mới

Chiều 28/7, Lionel Messi đã kết thúc kỳ nghỉ ở Mỹ cùng gia đình, đáp chuyến bay trở lại Barcelona. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), nội trong tuần này, Messi sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Barca để hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng. Messi được cho đã đồng ý cắt giảm lương xuống còn 1 nửa, chỉ nhận mức 250.000 bảng/tuần trong thỏa thuận kéo dài 5 năm tới cùng Barca.

Arsenal có thể chiêu mộ người cũ Ramsey

Qua Football FanCast, chuyên gia bóng đá Ý Conor Clancy cho rằng ông lớn bắc London có thể tái chiêu mộ công thần 1 thời - Aaron Ramsey. Gia nhập Juventus và trở thành cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất mọi thời đại nhưng quãng thời gian tại thành Turin lại không diễn biến như ý với Ramsey. 

Do đó tiền vệ xứ Wales đã sẵn sàng ra đi trong hè này. Ngoài Arsenal, Ramsey được cho có thể gia nhập đội bóng kình địch của Pháo thủ là CLB Tottenham của HLV Nuno.

Real cân nhắc giữ chân Odegaard 

Nguồn tin từ Defensa Central cũng chi biết, Real đang cân nhắc giữ chân Odegaard bởi đây là lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy muốn thi đấu cùng ngôi sao người đồng hương ở Madrid. Vì lẽ đó, sự kết hợp của cả hai có thể là viễn cảnh mà nhiều CĐV yêu mến Madrid mong chờ.

Mbappe báo tin không vui cho Real

Theo đó Mbappe đã khẳng định giấc mơ lớn nhất là giành chức vô địch Champions League cùng PSG. Điều đó có nghĩa là tiền đạo người Pháp sẽ không gia nhập Real trong hè này.

"Giấc mơ lớn nhất của tôi là giành Champions League cùng với PSG. Nó sẽ rất tuyệt vời. Giành chức vô địch World Cup nữa cũng tuyệt vời không kém", Mbappe trả lời trong cuộc phỏng vấn với Neymar.

Allegri gọi điện mời Pjanic trở lại Juve

Theo TuttoSport, sau khi trở lại ghế nóng ở sân Allianz, HLV Max Allegri đã đích thân gọi điện mời Miralem Pjanic trở lại thi đấu cho CLB Juventus. Phía đội bóng chủ quản Barcelona cũng đã sẵn sàng để Pjanic ra đi, song tiền vệ người Bosnia sẽ phải giảm lương để trở lại Turin.

Sao Brazil lấy số áo của Varane

Theo tiết lộ của Marca, sau khi bán Raphael Varane cho Man Utd, Real Madrid sẽ trao chiếc áo số 5 của trung vệ người Pháp cho tiền vệ Casemiro (đang dùng số 14). Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã dành chiếc áo số 4 của Sergio Ramos cho tân binh David Alaba. Bên cạnh đó, Gareth Bale cũng sẽ phải nhường chiếc áo số 11 cho Marco Asensio.

Erkisen trở lại Inter vào tuần tới

Sky Italia cho biết tiền vệ Christian Eriksen sẽ trở lại Inter Milan vào tuần tới. Ngôi sao người Đan Mạch sẽ phải thực hiện các cuộc kiểm tra y tế mới tại Inter. Sau đó, CLB mới xác định rõ tình hình và quyết định các bước tiếp về việc liệu anh có thể tiếp tục chơi bóng tại Serie A hay không.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X