Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU vẫn theo đuổi Ousmane Dembele

Thứ Hai 29/03/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn theo đuổi Ousmane Dembele, Harry Kane hé lộ tương lai, Barca nhắm Dybala,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 29/3.

MU vẫn theo đuổi Ousmane Dembele

Tờ Sport mới đây đã khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ liên lạc với người đại diện của ngôi sao 23 tuổi và đã đưa ra những kế hoạch cho tương lai. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chính thức gửi đề nghị mua Dembele tới Barca ở phiên chợ Hè này.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, MU từng liên hệ với Ousmane Dembele sau khi không mua được Jadon Sancho của Dortmund. Nhưng khi đó, Barca đã kiên quyết không nhả người dù ngôi sao chạy cánh người Pháp vừa trải qua một mùa giải không thành công.

MU đàm phán mua Ousmane Dembele

MU vẫn đang cố gắng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele


Harry Kane hé lộ tương lai

Tiền đạo Harry Kane mới đây cho biết anh sẽ quyết định tương lai của mình sau khi cuộc hành trình cùng đội tuyển Anh tại Vòng chung kết EURO 2020 kết thúc.

"Tôi sẽ cố gắng tránh xa những suy đoán và tin đồn nhiều nhất có thể. Sự tập trung của tôi dành trọn vẹn cho Tottenham, vòng loại World Cup và vòng chung kết EURO với tuyển Anh. Tới cuối mùa Hè năm nay, tôi mới quyết định tương lai của mình sẽ đi về đâu", Kane nói.

AC Milan chốt giá mua đứt Diogo Dalot

Truyền thông Anh đưa tin AC Milan đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua Diogo Dalot tới MU. Đội bóng Italy đã đưa ra mức giá 12 triệu bảng dành cho Dalot.

Tuy nhiên, MU được cho là sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá 18 triệu bảng. Nếu không, Dalot sẽ trở lại Manchester, tiếp tục quá trình cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka ở hành lang cánh phải.

Barca có ý định chiêu mộ Dybala

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, CLB Barcelona đang đặt vấn đề chuyển nhượng Paulo Dybala. Mới đây, Phó Chủ tịch Pavel Nedved thừa nhận Juventus đưa Dybala lên thị trường chuyển nhượng, để tiến hành làm mới đội hình.

Trong kế hoạch mới của tân Chủ tịch Joan Laporta, Dybala là một giải pháp để xây dựng lối chơi quanh Messi. Barca từng nhiều lần muốn đưa Dybala về sân Nou Camp. Ngoài Barca, các đội PSG, Tottenham, MU và Liverpool cũng quan tâm đến Dybala.

Atletico Madrid từ chối bán Marcos Llorente

Nguồn tin của tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ Atletico chỉ chấp nhận để mất Llorente nếu có đội bóng nào chi 103 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của anh. Thỏa thuận hiện tại giữa Atletico với Llorente có thời hạn tới Hè 2024.

Trước đó, đã có những thông tin về việc CLB MU đồng ý gửi đề nghị trị giá 68,5 triệu bảng hỏi mua ngôi Atletico Madrid. Cầu thủ 26 tuổi đã có 9 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo mùa này, giúp Atletico Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga.

Tottenham tranh Ramsey

Theo Tuttomercato, Tottenham đang dành sự quan tâm lớn tới Aaron Ramsey, một trong những cầu thủ đã được Juventus liệt vào danh sách cần "thanh lý" trong mùa hè 2021.

Song liệu Ramsey có đồng ý chuyển tới đội bóng kình địch với Arsenal bởi điều này có thể sẽ tạo nên sự giận dữ của các CĐV Pháo thủ. Ngoài Spurs, Everton cũng rất muốn có ngôi sao người xứ Wales.

Juventus đề nghị đổi Dybala lấy Pogba

Tờ Tuttosport (Italy) đưa tin Juventus đang muốn dùng Paulo Dybala để đổi lấy Paul Pogba. Hợp đồng của Dybala với Juventus sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2022. Do tác động của đại dịch Covid-19 lên tài chính của đội bóng cùng với quyết tâm giữ chân Ronaldo ở lại CLB, Juve đã quyết định đưa Dybala vào danh sách chuyển nhượng.

Giống Dybala, Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào Hè 2022. Hiện tại, hai bên vẫn chưa chốt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X