Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba

Thứ Ba 29/03/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 29/3/2022.

 

MU gấp rút thực hiện thương vụ Tielemans

Theo thông tin của tờ Metro, phía MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Đây là gương mặt được đánh giá là giải pháp quan trọng cho tuyến giữa trong mùa giải tới, thay thế Paul Pogba hết hợp đồng.

Leicester từng nhiều lần từ chối các đề nghị từ MU và tuyên bố không để Tielemans - người vừa đeo băng thủ quân đội tuyển Bỉ trong trận gặp CH Ireland - ra đi với giá dưới 60 triệu bảng. Tuy vậy, Tielemans chỉ còn 1 năm hợp đồng và anh không có ý định gia hạn.

Điểm tin bóng đá tối 293 MU gấp rút chiêu mộ Tielemans hình ảnh
Youri Tielemans được MU nhắm tới để thay Pogba.

Real Madrid phá két lấy sao Arsenal

Đội bóng Hoàng gia được cho đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để rước về hậu vệ cánh trái tiềm năng Kieran Tierney từ Arsenal. HLV Ancelotti từ lâu cũng ngưỡng mộ Tierney và mua hụt anh thời còn dẫn dắt Napoli hồi 2019.

Tại Real Madrid, ngoài Marcelo, họ vẫn còn Ferland Mendy. Dẫu vậy, cầu thủ người Pháp thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Và Tierney được xem là phương án thay thế vào lúc này.

Rudiger đồng ý đến MU

Theo tờ Bild, trung vệ tuyển Đức sẵn sàng chuyển đến Old Trafford khi hợp đồng với Chelsea của anh hết hạn vào hè này. Nhưng yêu cầu mà Rudiger đặt ra với MU là anh muốn nói chuyện trực tiếp với HLV trưởng mới của Quỷ đỏ trước khi quyết định việc gia nhập Old Trafford.

MU đang xúc tiến việc bổ nhiệm HLV trưởng dài hạn, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa. Hiện  Erik ten Hag (Ajax) nổi lên là ứng cử viên nặng ký nhất sau cuộc phỏng vấn diễn ra vào tuần trước.

Barca từ chối ký hợp đồng lại với Messi

Truyền thông Tây Ban Nha đã loan tin Messi được liên hệ trở lại Barca sau khi PSG bị loại khỏi Champions League vào đầu tháng này. Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta cho biết ông không coi tiền đạo người Argentina là một lựa chọn dành cho Blaugrana.

Chủ tịch Laporta phát biểu: "Chúng tôi không suy xét về việc đưa Messi trở lại. Chúng tôi đang xây dựng một đội mới, với sự kết hợp của những cầu thủ trẻ và kinh nghiệm. Nhưng Leo là Leo và cậu ấy sẽ luôn là người chiến thắng".

Atletico muốn có Di Maria

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Angel Di Maria nhiều khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Atletico cho mùa giải 2022-23. Hợp đồng của Di Maria với PSG có thời hạn đến cuối mùa giải này, cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Di Maria muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. Vì thế, cầu thủ 34 tuổi người Argentina có khả năng nhận lời đề nghị từ Atletico.

MU đàm phán gia hạn với Rashford, Luke Shaw

Truyền thông Anh tiết lộ MU đang lên kế hoạch mở đàm phán gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ Marcus Rashford và Luke Shaw. Cả hai đều chỉ còn 15 tháng thời hạn trong hợp đồng đã ký với MU.

Lý do MU muốn giữ chân Rashford và Shaw là bởi họ coi hai cầu thủ này có vai trò nhất định cho kế hoạch phát triển đội bóng trong tương lai, theo ESPN.

PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Lukaku

Tờ Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.

PSG dự định chi 70 triệu bảng mua Lukaku ở Hè 2022, số tiền này thấp hơn gần 30 triệu bảng so với khoản phí mà Chelsea bỏ ra để có cựu sao MU ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, với phong độ của Lukaku ở thời điểm hiện tại, lời đề nghị của PSG hoàn toàn có thể được chấp nhận.

MU chi lớn cho Tammy Abraham

Theo Corriere dello Sport, hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm tới Tammy Abraham, trong đó MU là đội sẵn sàng chi bộn tiền cho chân sút 24 tuổi. Roma được cho đòi tới 100 triệu bảng cho Abraham.

Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X