Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/12: MU làm việc với đại diện Dembele

Thứ Ba 29/12/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU làm việc với đại diện Dembele, Arsenal nhắm mua sao Dortmund, Chelsea muốn mua Oblak,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/12.

MU làm việc với đại diện Dembele

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) vừa đưa tin CLB Man United đã có buổi làm việc với người đại diện của tiền đạo Ousmane Dembele để bàn về tương lai của cầu thủ này.

Hợp đồng của Dembele với Barca còn thời hạn tới Hè 2022. Và mùa hè năm sau là thời điểm thích hợp để MU 'ép giá' chân sút người Pháp.

Điểm tin tối 2912 MU làm việc với đại diện Dembele hình ảnh

MU được cho đã làm việc với đại diện Dembele


Arsenal nhắm mua sao Dortmund

Arsenal đang là một trong những đội bóng kém sáng tạo nhất tại Ngoại hạng Anh. Và họ được cho là đang để mắt tới Julian Brandt của Dortmund như một giải pháp tăng cường sự sáng tạo của tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Gia nhập đội bóng áo vàng - đen mùa Hè năm ngoái với giá 22,9 triệu Bảng, Brandt có 7 bàn và 13 kiến tạo trong 42 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên, nhưng mới chỉ đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong 22 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

MU hỏi mượn tiền đạo Real Madrid

Truyền thông Anh loan tin MU đang đàm phán với Real Madrid với hy vọng có thể đưa tiền đạo Luka Jovic về sân Old Trafford ở phiên chợ Đông tới. Quỷ đỏ tính mượn chân sút này đến hết mùa giải 2020-21, nếu anh chơi tốt họ có thể kích hoạt điều khoản mua đứt.

Divock Origi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng

Dù không còn chỗ đứng tại Liverpool, nhưng cầu thủ người Bỉ Divock Origi vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Theo truyền thông Anh, hiện tại Inter Milan, Schalke, Wolverhampton và Crystal Palace đều đang sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này.

Song Liverpool có vẻ muốn đổi Origi để lấy về hậu vệ Ozan Kabak của Schalke 04 nhằm tăng cường khả năng phòng ngự trong hoàn cảnh Virgil van Dijk vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Real Madrid chốt hợp đồng David Alaba

Real Madrid được cho là đội giành "pole" trong cuộc đua đầy hấp dẫn giành chữ ký của David Alaba. Hợp đồng của Alaba với Bayern Munich hết hạn vào cuối mùa giải, và anh không muốn gia hạn.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real đưa ra hợp đồng có thời hạn 3 năm với Alaba có tùy chọn gia hạn, cùng mức lương 10 triệu euro chưa bao gồm thưởng.

MU gặp khó vụ Ben White

Kế hoạch lấy Ben White trong tháng Giêng 2021 của MU đang gặp trở ngại lớn, khi Brighton hét giá cao, lên 50 triệu bảng. Trong khi đó, giá thị trường của anh được cho là không quá 30 triệu bảng.

MU xem Ben White là một trong những giải pháp tăng cường cho hàng phòng ngự, để đua ngôi đầu Premier League. Ngoài MU, các đội bóng Chelsea và Liverpool cũng thể hiện sự quan tâm đến Ben White.

Ramos có thể về PSG

Trung vệ Sergio Ramos đang xem xét một cách nghiêm túc từ PSG, trong trường hợp rời Real Madrid. Trong những ngày qua, Ramos và Real Madrid tiến hành đàm phán gia hạn nhưng không tìm được tiếng nói chung. Don Balon cho biết, Ramos không hài lòng với Chủ tịch Florentino Perez, nên lắng nghe đề nghị từ PSG.

Chelsea muốn mua Oblak

Dù Edouard Mendy đang thi đấu nổi bật, nhưng Chelsea vẫn lên kế hoạch chiêu mộ Jan Oblak. Theo AS, Chelsea đưa đề nghị 100 triệu euro (90,7 triệu bảng) với Atletico. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của thủ môn người Slovenia là 120 triệu euro.

Oblak hiện tại đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu. Anh mới chỉ nhận 5 bàn thua sau 13 trận đấu La Liga mùa này.

Điểm tin bóng đá sáng 29/12: Pogba 100% rời MU
Điểm tin bóng đá: Pogba rời MU, tiếp tục có ca dương tính Covid ở Premier League là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X