Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSG

Thứ Sáu 29/10/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU giành sao Brazil với PSG, Barca phải bồi thường bao nhiêu cho HLV Koeman, Raiola ngăn Haaland sang MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 29/10/2021.

 

MU nhắm Raphinha

Teamtalk đưa tin, MU quyết tâm đua tranh chữ ký của Raphinha, người cũng được PSG theo đuổi trong thời gian gần đây. Thậm chí MU đã chuẩn bị sẵn 30 triệu bảng để đàm phán với Leeds. 

Quỷ đỏ hy vọng sở hữu cầu thủ 25 tuổi người Brazil để làm đa dạng lối chơi tấn công. Trong thời gian qua, Raphinha đã thi đấu nổi bật với Leeds, cũng như gây ấn tượng trong màu áo đội tuyển Brazil.

Điểm tin tối 29102021 MU giành sao Brazil với PSG hình ảnh
Raphinha (số 19) lọt vào tầm ngắm của MU

Lautaro Martinez gia hạn với Inter

Inter vừa xác nhận việc ký kết chính thức đã hoàn tất và Lautaro khoác áo CLB theo hợp đồng có thời hạn đến 2026.

Trong bản hợp đồng mới, Lautaro nhận mức lương sau thuế 6 triệu euro (Inter tốn tổng cộng 11,1 triệu euro, gồm cả thuế thu nhập), cao hơn nhiều thu nhập 2,5 triệu euro trước đó.

Mino Raiola ngăn Haaland đến MU

Theo CEO của Dortmund, siêu cò Mino Raiola đã ngăn tiền đạo Erling Haaland gia nhập MU vào tháng 1/2020. MU đã từng được liên hệ chiêu mộ Haaland trong khoảng thời gian cầu thủ này còn chơi bóng ở RB Salzburg. Tuy nhiên sau đó, Haaland đã rời CLB của Áo để cập bến Dortmund.

Barca phải trả bao nhiêu tiền cho HLV Koeman

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Blaugrana sẽ phải đền bù 12 triệu euro cho HLV Ronald Koeman sau khi sa thải ông. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đang đàm phán với hi vọng có thể giảm bớt số tiền này. Tuy nhiên, ông Ronald Koeman được cho sẽ không đồng ý đề nghị của BLĐ Barcelona.

Liverpool nhận tin vui của Naby Keita và Thiago

HLV Jurgen Klopp vừa nhận tin vui về lực lượng khi bộ đôi Naby Keita và Thiago cùng tham gia luyện tập vào hôm qua. Trước đó, Naby Keita bị đau sau pha vào bóng thô bạo của Pogba ở trận Liverpool thắng M.U 5-0, còn Thiago dính chấn thương bắp chân nên nghỉ thi đấu từ sau trận thắng Crystal Palace vào giữa tháng 9.

Xavi muốn Barca mua Kounde

HLV Xavi Hernandez được cho là sẽ yêu cầu Barca chiêu mộ trung vệ Jules Kounde nếu nắm quyền ở CLB cũ. Xavi muốn triển khai thức bóng đá kỹ thuật như Pep Guardiola, nghĩa là dựa trên sở hữu bóng và thực hiện các đường chuyền.

Để lối chơi này phát huy được hiệu quả cao nhất, Xavi cần một trung vệ chuyền bóng tốt. Ông chọn Kounde, thủ lĩnh hàng phòng ngự Sevilla và là tương lai đội tuyển Pháp.

Rooney chê sao MU lười biếng

Cựu tiền đạo MU Wayne Rooney mới đây đã công kích các cầu thủ Man Utd vì những gì họ thể hiện trong thời gian qua, đặc biệt ở trận thua thảm Liverpool 0-5 tại vòng 9 Premier League. Vị HLV hiện dẫn dắt Derby County cho rằng các cầu thủ Quỷ đỏ “lười biếng không thể chấp nhận được”, và cần phải xem xét lại chính bản thân mình.

Pogba có thể ký hợp đồng mới với MU nếu ...

Đội bóng chủ sân Old Trafford mới đây đã chấp nhận khả năng mất trắng Pogba trong mùa Hè năm sau. Tuy nhiên theo Paul Robinson, cựu thủ môn của đội tuyển Anh, Pogba sẽ đặt bút ký hợp đồng mới nếu Antonio Conte hoặc Zinedine Zidane được MU bổ nhiệm làm HLV mới.

- Đọc tin bóng đá 24h cập nhật liên tục 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X