Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/9: Kante phải giảm lương nếu đến MU

Thứ Hai 28/09/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante phải giảm lương nếu đến MU, Man City nhắm tiền đạo Serie A, Barca nhắm mua Alex Isak,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 28/9.

MU tuyên bố không mua trung vệ

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố sẽ không thực hiện bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào cho hàng thủ khi khẳng định những vị trí này đủ tốt. Ông nói: “Đối với tôi, chúng tôi đã có đủ trung vệ tốt vào lúc này. Chúng tôi không có phong độ tốt nhất, chúng tôi không đủ sắc bén để ngăn chặn những quả tạt. Đó là sai lầm về cấu trúc hơn là những sai lầm cá nhân. Tôi nghĩ Victor Lindelof đã làm tốt ngày hôm nay”.

Kante phải giảm lương nếu đến MU

Theo tờ Mirror, Man United đã bắt đầu đàm phán với Chelsea để chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Nguồn tin này khẳng định The Blues sẵn sàng bán Kante và tiền vệ 29 tuổi phải chấp nhận giảm lương nếu muốn chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ. Hiện tại, Kante bỏ túi 300 nghìn bảng/tuần ở Stamford Bridge.

Điểm tin bóng đá tối 289 Kante phải giảm lương nếu đến MU  hình ảnh
Kante phải giảm lương nếu tới MU


CLB Barcelona từ bỏ vụ Lautaro Martinez

Theo tờ Calcio Mercato, Blaugrana đã chấm dứt theo đuổi tiền đạo người Argentina ở kì chuyển nhượng hè này. Cụ thể, Barca bỏ cuộc vì không đáp ứng được mức phí 80 triệu euro mà Inter Milan đòi cho thương vụ này.

M.U tích cực đàm phán mua Alex Telles

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán với Porto để chốt giá mua hậu vệ người Brazil. Cũng theo ông Fabrizio Romano, M.U đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Alex Telles.

Man City nhắm tiền đạo Serie A

Theo truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola muốn đưa về thêm một tiền đạo khi mà cả Sergio Aguero lẫn Gabriel Jesus đều đang dính chấn thương. Theo nhà báo người Italia - Ciro Venerato, Man City đã đưa Arkadiusz Milik vào tầm ngắm. Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập Napoli vào năm 2016 với giá khoảng 30 triệu euro, và đã ghi 38 bàn sau 93 lần ra sân tại Serie A.

Barca nhắm mua Alex Isak

Tờ Marca cho biết, Blaugrana cân nhắc khả năng mua tiền đạo Alex Isak từ Real Sociedad để thay thế Luis Suarez. Tuyên bố sau trận thắng Villarreal 4-0, HLV Koeman khẳng định Barca đang tìm mua 1 tiền đạo. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết Blagrana sẽ đá với hệ thống không tiền đạo cắm nếu không mua được một số 9 ưng ý.

Liverpool nói không với kế hoạch mua trung vệ mới

Chia sẻ với báo giới, HLV Klopp cho biết sẽ không mua trung vệ mới mặc dù CLB Liverpool đang phải gánh chịu tổn thất nhân sự ở hàng phòng ngự khi Joe Gomez và Joel Matip vẫn đang dính chấn thương. Ông nói: "Liverpool sẽ không nỗ lực mua ai cả. Hiện tại, đội hình chúng tôi đã đủ chiều sâu và tôi cũng không có bất cứ ý kiến gì cả."

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 28/9: Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus thoát hiểm; Vardy lập Hattrick nghiền nát Man City
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X