Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/7: Dortmund ra "tối hậu thư" cho MU vụ Sancho

Thứ Ba 28/07/2020 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund ra "tối hậu thư" cho MU vụ Sancho, Sao Real dính Covid-19, Arsenal đón tin vui trước chung kết FA Cup,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 28/7

Dortmund ra "tối hậu thư" cho MU ở vụ Sancho

CLB Dortmund mới đây đã cho MU thời hạn 13 ngày để hoàn tất việc ký hợp đồng với Jadon Sancho, tính từ ngày 27/7. CLB nước Đức đang hét giá 110 triệu bảng cho Sancho và họ muốn thương vụ này được hoàn tất khi họ kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải ở Thụy Sĩ vào ngày 10/8.

Sở dĩ Dortmund không muốn mất nhiều thời gian vào thương vụ này vì họ muốn giữ chân Sancho, hoặc nếu phải bán thì Dortmund cũng muốn có thời gian tìm kiếm người thay thế cầu thủ người Anh.

Điểm tin bóng đá tối 287 Dortmund ra thời hạn cho MU mua Sancho hình ảnh
Dortmund muốn MU sớm dứt điểm vụ Sancho

Liverpool quan tâm tới sao trẻ của Leicester City

Theo Mirror, nhà tân vương Ngoại hạng Anh đang quan tâm tới tiền vệ Harvey Barnes, cầu thủ 22 tuổi đang có màn thể hiện rất ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi cho Leicester City.

Barnes đã được HLV cũ của Liverpool là Brendan Rodgers tạo cơ hội và cầu thủ này nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức. Anh đã có 7 bàn và 9 kiến tạo cho đội cựu vô địch ngoại hạng Anh mùa này.

Sao Real lỡ trận gặp Man City vì dính Covid-19

CLB Real Madrid vừa xác nhận, tiền đạo Mariano Diaz đã dương tính với Covid-19 trong cuộc xét nghiệm được thực hiện vào ngày hôm qua. Hiện tại, Mariano đang tự cách ly ở nhà riêng và chắc chắn không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 gặp Man City.

Arthur Melo từ chối trở về Barca

Tiền vệ Arthur Melo mới đây đã gây bất ngờ khi từ chối trở lại Barca để thi đấu nốt hành trình còn lại ở Cúp C1 mùa này. Tiền vệ người Brazil đã trở về quê nhà Brazil nghỉ mát sau khi La Liga hạ màn. Theo kế hoạch, các cầu thủ Barca sẽ trở lại tập luyện từ ngày 1/8 để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 gặp Napoli vào ngày 8/8.

Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo thì đây là cách Arthur đáp trả khi bị HLV Setin ép buộc rời Barca, dù anh không muốn điều này xảy ra. Tháng trước, Barca đã đồng ý trao đổi Arthur lấy Pjanic của Juventus.

Arsenal đón tin vui trước chung kết FA Cup

Theo báo giới Anh, thủ môn Bernd Leno đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup gặp Chelsea vào cuối tuần này. Leno nghỉ thi đấu từ tháng trước sau khi chấn thương dây chằng đầu gối ở trận Arsenal thua Brighton tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên khả năng Bernd Leno được vào sân trong trận này là rất thấp khi thủ môn Emiliano Martinez đang có phong độ rất tốt.

Sao MU muốn gia nhập Chelsea

Theo thông tin của tờ Mirror cho biết, thủ môn Dean Henderson đã trì hoãn gia hạn hợp đồng với MU vì đang nhận được sự quan tâm của Chelsea. HLV Lampard đang tìm kiếm một thủ môn mới thay thế Kepa Arrizabalaga đã có phong độ rất kém cỏi trong mùa này.

Dự kiến, Chelsea sẽ trả 55 triệu bảng để hỏi mua Henderson và cung cấp mức lương 170.000 bảng/tuần, cao hơn gấp 3 lần so với mức lương hiện tại của thủ môn người Anh tại MU.

Điểm tin bóng đá sáng 28/7: Còn 2 “quả tạ” này, MU khó vô địch NHA!
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X