Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 27/7: MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới

Thứ Hai 27/07/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới, Barca sắp hốt bạc nhờ Emerson, Man City sắp có Torres?,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 27/7.

MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới

Theo báo chí Bồ Đào Nha, CLB MU đang cân nhắc chi 82 triệu bảng để mua lại hợp đồng của bộ đôi hậu vệ đang thi đấu cho Sporting Lisbon là Nuno Mendes - Eduardo Quaresma. Đây được xem là thương vụ đầu tư cho tương lai, bởi Mendes và Quaresma đều mới 18 tuổi và đều được đánh giá là những cầu thủ rất có tiềm năng.

Điểm tin tối 277 MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới hình ảnh
Nuno Mendes là một trong hai hậu vệ mà MU đang theo đuổi


Liverpool theo đuổi hậu vệ Betis

Theo Estadio Deportivo, HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đang quan tâm đến hậu vệ Aissa Mandi của Real Betis. Cầu thủ 28 tuổi này có khả năng chơi ở bất cứ đâu trong hàng thủ 4 người. Anh hiện đang bước vào năm cuối của hợp đồng và không có ý định gia hạn. Điều này khiến Betis buộc phải bán Mandi vào mùa hè tới, nhất là khi họ cũng đang gặp khó khăn vì Covid-19.

MU muốn mượn ngôi sao chạy cánh của Bayern

Theo Sky Sport phiên bản tiếng Đức, CLB Man United đang muốn mượn ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman nếu không mua được Jadon Sancho từ Dortmund.

Coman đã tạo dựng được danh tiếng ở Bayern Munich sau khi chuyển đến từ Juventus nhưng đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt. Anh ghi 4 bàn và 4 pha kiến tạo sau 24 trận tại Bundesliga mùa vừa qua.MU hy vọng việc Bayern mua được Leroy Sane từ Man City với giá 54,8 triệu bảng sẽ giúp họ thuyết phục để Coman ra đi.

Tương lai Pogba được hé mở

Theo truyền thông Anh, ngôi sao người Pháp Paul Pogba được cho sẽ là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford sau khi đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer về đích thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa sở hữu tấm vé tham dự Champions League. Paul Pogba ít có đóng góp cho Quỷ đỏ ở mùa giải này vì chấn thương và được cho là đang có kế hoạch trở lại khoác áo Juventus.

Arsenal muốn có Danilo

Theo Goal, Pháo thủ thành London có vẻ như sẽ lựa chọn tiền vệ Danilo Pereira của Porto thay vì Thomas Partey của Atletico Madrid. Lý do khiến Arsenal dừng vụ Partey là mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana quá cao (45 triệu bảng) so với Danilo (20 triệu bảng).

Barca sắp hốt bạc nhờ 'người lạ' Emerson

Tháng 1/2019, CLB Barcelona chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Emerson de Souza từ Atletico Mineiro (Brazil) với giá 12 triệu euro. Cầu thủ này sau đó được mang cho mượn tới Real Betis và thi đấu chói sáng khi ra sân 33 trận, ghi 3 bàn cùng 6 đường kiến tạo tại La Liga.

Ấn tượng với màn thể hiện này, AC Milan đã đề nghị hỏi mua Emerson. Và Barca dự định bán Emerson với giá khoảng 32 triệu euro. Thương vụ này có thể mang về cho đội chủ sân Nou Camp 20 triệu euro tiền lời dù chưa sử dụng Emerson một phút nào.

Inter gạ MU đổi Sanchez lấy Perisic

Trước việc Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic, Inter Milan đang gạ MU đổi người. Theo đó, Perisic sẽ chuyển tới Manchester còn Alexis Sanchez sẽ gắn bó lâu dài với Inter. Tuy nhiên, phía MU chưa trả lời. Sự đi lên của Sanchez trong thời gian qua là lý do khiến Inter đưa ra đề nghị này.

Man City sắp có Torres?

Theo báo giới Anh, đội bóng nửa xanh thành Manchester đang tự tin sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Valencia. Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi với Valencia sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 và Man xanh có thể sẽ chỉ phải chi một khoản tiền vừa phải để có Torres.

Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Bruno Fernandes giúp MU tiết kiệm 25 triệu bảng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X