Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/5: MU tăng tốc vụ Varane

Thứ Năm 27/05/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tăng tốc vụ Varane, Bayern chính thức sở hữu tân binh thứ 2, Messi sắp ký tiếp 2 năm với Barca,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 27/5.

MU tăng tốc vụ Varane

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, MU vừa đẩy nhanh tốc độ trong cuộc đàm phán chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane. MU muốn nhanh chóng đạt thỏa thuận mua Varane trước khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tìm được HLV mới.

Về phía mình, Varane cũng không muốn tiếp tục hợp đồng với Real Madrid (còn thời hạn đến tháng 6/2022), mà có ý định sang Premier League.

Varane
MU vừa đẩy nhanh tốc độ đàm phán chiêu mộ trung vệ Raphael Varane


Bayern chính thức sở hữu tân binh thứ 2

Sau trung vệ đắt giá Dayot Upamecano, Bayern Munich đã nhanh tay hoàn tất vụ chuyển nhượng thứ 2 ở phiên chợ hè năm nay mang tên Omar Richards.

Omar Richards gia nhập Hùm xám theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Championship, Reading. Hậu vệ trái người Anh đã đặt bút kí vào giao kèo có thời hạn đến năm 2025 và sẽ mặc áo số 3 ở sân Allianz Arena.

Messi chuẩn bị ký tiếp 2 năm với Barca

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã đồng ý ở lại Barca thêm 2 năm nữa. Chủ tịch CLB, Joan Laporta được cho là đã gửi đến cha và cũng là đại diện của ngôi sao này, ông Jorge, một đề nghị có thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Trang tin El Confidencial có uy tín của Tây Ban Nha cũng cho biết Barca sau đó sẽ xác nhận chiêu mộ thành công Sergio Aguero theo dạng tự do từ Man City.

Tottenham chia tay cầu thủ từng là 'cái gai' trong mắt Mourinho

Trong một diễn biến mới đây, CLB Tottenham vừa ra thông báo xác nhận chia tay thủ môn Paulo Gazzaniga và hậu vệ cánh Danny Rose. Hợp đồng của Paulo Gazzaniga với Tottenham còn thời hạn đến hè 2022. Trong khi đó, giao kèo của Danny Rose với Spurs hết hạn vào ngày 30/6/2021.

Trong quá khứ, Danny Rose từng bị Mourinho 'ghẻ lạnh'. Dưới thời Jose Mourinho, cầu thủ 30 tuổi bị đẩy xuống tập cùng đội U23 của Spurs suốt một thời gian dài. Danny Rose chỉ có thể trở lại luyện tập cùng đội 1 khi HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Người đại diện Pogba đàm phán với PSG

Tương lai của Paul Pogba tại MU đang bị đặt dấu hỏi khi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng với Quỷ đỏ, đặc biệt là sau khi Quỷ đỏ vuột mất danh hiệu Europa League vào tay Villarreal. Theo truyền thông Pháp, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã liên hệ với PSG để bàn bạc tương lai của thân chủ.

MU bán Alex Telles

Tờ Record (Bồ Đào Nha) đưa tin MU đã quyết định bán Alex Telles ngay mùa hè này. Hậu vệ 28 tuổi chỉ mới cập bến MU một mùa giải. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Luke Shaw khiến Alex Telles khó có cơ hội chen chân vào đội hình chính MU.

Mùa giải này, anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 9 lần tại Premier League và không mang lại đóng góp nào đáng kể. Nguồn tin của Record còn cho biết con số MU muốn thu về dao động từ 20-25 triệu euro.

Arteta muốn có Aouar

Theo báo chí Anh, HLV Mikel Arteta yêu cầu các quan chức Arsenal chi tiền mua tiền vệ Houssem Aouar. Aouar là cầu thủ quan trọng của Lyon, với vị trí thứ 4 Ligue 1. Tuy nhiên, anh không được triệu tập cho EURO 2020.

Một bất lợi với Arsenal trong cuộc chiến giành Aouar là không được dự Cúp châu Âu mùa sau. Tiền vệ 22 tuổi này hiện cũng được Juventus và Liverpool quan tâm.

Atletico muốn chiêu mộ Dybala

Một số nguồn tin từ Italy cho biết, CLB Atletico muốn tăng cường sức mạnh đội hình hướng đến những tham vọng mùa giải 2021-22, bảo vệ La Liga và đua Champions League.

Và cái tên mà họ nhắm tới là Paulo Dybala - người đang không hạnh phúc ở Juventus, và hợp đồng cũng còn 1 năm. HLV Simeone muốn xây dựng hàng công với cặp Dybala và Luis Suarez. Joao Felix hiện chưa chắc chắn tương lai vì phong độ kém.

Điểm tin bóng đá sáng 27/5: 3 cái tên có thể giúp MU vô địch NHA mùa tớiĐiểm tin bóng đá sáng 27/5: 3 cái tên có thể giúp MU vô địch NHA mùa tới
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/5.

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X