Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/2: MU tính đổi Telles lấy sao Inter

Thứ Bảy 27/02/2021 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể đổi Telles lấy Brozovic, Real Madrid sẵn sàng bán Varane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/2.

Bellerin có thể rời Arsenal

Hector Bellerin có thể rời Arsenal hè này vì một thỏa thuận với Arteta. Bellerin được Barca và PSG quan tâm hồi năm ngoái nhưng Arteta đã thuyết phục anh ở lại thêm 1 năm. Được biết, Arteta hứa là Arsenal sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Bellerin nếu cầu thủ này ở lại chơi nốt mùa giải 2020/21.

MU có thể trao đổi Telles
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 272 MU đổi Telles lấy sao Inter hình ảnh
Alex Telles muốn cùng MU giành những danh hiệu

Alex Telles chỉ đóng vai trò dự bị cho Luke Shaw mùa này. Và đội bóng thành Manchester có thể sử dụng ngôi sao này cho một cuộc trao đổi với Inter để lấy Marcelo Brozovic.
 

Kroos: Tôi chưa nói chuyện với Alaba

Toni Kroos cho biết anh chưa hỏi thăm người đồng đội cũ Alaba về việc chuyển từ Bayern tới Real Madrid: “Tôi không biết gì cả. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy cũng chưa gọi tôi. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đủ lớn để đưa ra quyết định. Tôi cũng không biết những lời đề nghị mà cậu ấy đang có trên bàn đàm phán”.
 

Real Madrid sẵn sàng bán Varane

Real Madrid đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Raphael Varane. Hậu vệ người Pháp có hợp đồng đến năm 2022 và chưa rõ cầu thủ này có muốn ký hợp đồng mới hay không. Nếu không thì mùa hè tới là cơ hội cuối cùng để Real thu hồi một khoản phí chuyển nhượng từ cầu thủ này.


Milan muốn có Immobile

Milan muốn chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile của Lazio. Rossoneri đã đem về Mandzukic theo một bản hợp đồng ngắn hạn nhưng có thể bổ sung thêm lựa chọn cho hàng công với Immobile, cầu thủ giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa trước. Mùa này, Immobile cũng đã ghi được 19 bàn sau 27 trận đã đấu.
 

Chicharito cởi mở với việc chơi ở Mexico

Chivas đã gửi lời mời gia nhập CLB tới tiền đạo Chicharito. Javier Hernandez đang mong muốn trở lại sau một năm thi đấu thất vọng ở LA Galaxy.
 

Wijnaldum trở thành mục tiêu của PSG

Liverpool nhiều khả năng sẽ mất Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Và PSG là một điểm đến lý tưởng cho cầu thủ người Hà Lan. Đội bóng nước Pháp chắc chắn không ngại ngần đem về một tiền vệ đẳng cấp Champions League như Wijnaldum với khoản tiền không đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X