Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/12: MU đàm phán chiêu mộ sao Real

Chủ Nhật 27/12/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Luka Jovic, Chelsea bán 7 cầu thủ, Real Madrid nhắm mua Phil Foden,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/12.

MU nhắm Luka Jovic

Theo báo giới Anh, người đại diện của MU đang tiến hành đàm phán với Real Madrid, để có thể mang Luka Jovic về sân Old Trafford trong tháng Giêng 2021. HLV Solskjaer xem cầu thủ người Serbia là giải pháp hợp lý cho băng ghế dự bị, sau Anthony Martial và Edinson Cavani. Luka Jovic hiện tại không có vị trí ở Real Madrid.

Điểm tin bóng đá tối 2712 MU nhắm Luka Jovic hình ảnh

MU đang tiến hành đàm phán với Real Madrid để có Luka Jovic


Chelsea bán 7 cầu thủ

Sky Sport Italia đưa tin, những Ross Barkley, Marcos Alonso, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Jorginho, Danny Drinkwater và Victor Moses đều đứng trước nguy cơ bị Chelsea bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2021.

7 cầu thủ nói trên có thể được đội chủ sân Stamford Bridge bán đi để có ngân sách nhắm đến các mục tiêu như Erling Haaland của Borussia Dortmund và Declan Rice của West Ham.

PSG chuẩn bị chiêu mộ Eriksen

Sau khi nhắm HLV Pochettino thay Thomas Tuchel, CLB PSG đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Inter về tương lai tiền vệ Christian Eriksen và đạt được thỏa thuận sơ bộ. Nếu không có gì bất ngờ, Eriksen sẽ trở thành hợp đồng đầu tiên của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và được ra mắt ít ngày tới, trước khi các trận đấu ở Ligue 1 trở lại.

Man City quyết mua Tagliafico

Trong nỗ lực tăng cường cho cánh trái, CLB Man City đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico. Tagliafico được Pep đánh giá cao, khi anh có thể đá cánh trái lẫn trung vệ, phù hợp với các sơ đồ 4 hoặc 3 hậu vệ.

Man City dự tính sẽ đưa ra đề nghị 25 triệu euro (22,78 triệu bảng) để lấy Tagliafico dù anh vẫn còn hợp đồng với Ajax đến 2023.

Real Madrid nhắm mua Phil Foden

Theo tờ Mirror, CLB Real Madrid đang theo dõi sát sao tiền vệ người Anh của Man City. Nguồn tin này cho hay Los Blancos hi vọng có thể lôi kéo Phil Foden rời Etihad đến Bernabeu vào năm 2021.

Man City sắp “trói chân” John Stones

Tờ Daily Star cho hay Man City đang rục rịch gia hạn hợp đồng mới với hậu vệ người Anh (hết hạn vào tháng 6/2022). Đây là phần thưởng Man City dành cho John Stones vì cựu trung vệ Everton thi đấu ấn tượng trong thời gian qua.

Điểm tin bóng đá tối 26/12: MU đại chiến Liverpool vì Cậu bé Vàng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/12/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X