Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/10: Lộ diện cầu thủ sẽ cùng HLV Conte tới MU

Thứ Tư 27/10/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte sẽ mang cầu thủ nào về Old Trafford, Liverpool nhắm sao Bayern, Arsenal nhắm máy quét hàng đầu La Liga,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 27/10.

HLV Conte sẽ mang cầu thủ nào về Old Trafford?

Theo ký giả Fabrizio Romano, ban lãnh đạo MU có thể sẽ ký hợp đồng với HLV Antonio Conte nếu Ole Solskjaer không thể cải thiện thành tích cầm quân. Và người đầu tiên sẽ được nhà cầm quân Italia mang về có thể sẽ là Stefan De Vrij. Theo Football365, Conte sẽ yêu cầu Man Utd chiêu mộ hậu vệ trụ cột của Inter Milan để vá hàng thủ mỏng manh của Quỷ đỏ.

Cầu thủ Stefan de Vrij
Conte có thể mang trò cũ Stefan de Vrij về MU

MU theo đuổi Dani Olmo

Theo truyền thông Tây Ban Nha, MU muốn chiêu mộ Dani Olmo, tuyển thủ Tây Ban Nha đang chơi cho RB Leipzig. Olmo đã chơi rất nổi bật ở Leipzig mùa trước, ghi 7 bàn thắng và có 12 kiến tạo cho đội này ở các giải. Giá thị trường của cầu thủ người TBN này vào khoảng 42 triệu bảng. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với Barca trong vụ này.

Đã rõ chấn thương của Ben White

Tân binh Ben White vừa gặp chấn thương trong chiến thắng của CLB Arsenal trước Leeds Utd ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên chia sẻ sau trận, HLV Arteta cho biết ca chấn thương này không quá đáng ngại.

Ông nói: "Vấn đề không quá nghiêm trọng. Cậu ấy cảm thấy không ổn và vì vậy, tôi quyết định rút cậu ấy ra nghỉ".

Liverpool nhắm sao Bayern Munich

Trước việc bản hợp đồng với Kingsley Coman chỉ còn thời hạn trong 1 năm rưỡi nữa, CLB Bayern Munich đang lên kế hoạch chia tay cầu thủ này. Và theo tờ Sky, Liverpool có thể là bến đỗ tiếp theo của Coman khi đội chủ sân Anfield có ý định bổ sung thêm một ngôi sao tấn công chất lượng. Trước đó Man United cũng từng theo đuổi cầu thủ bóng đá người Pháp, trước khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Arsenal nhắm máy quét hàng đầu La Liga

Tờ Goal dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, Pháo thủ có kế hoạch hỏi mua William Carvalho vào tháng Một sắp tới. Mùa Hè trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tính đến chuyện rời khỏi Real Betis, nhưng rốt cuộc thì kế hoạch của anh đã phá sản và buộc phải tiếp tục gắn bó với đại diện đến từ La Liga.

Chelsea nhắm Matthijs De Ligt của Juventus

Theo truyền thông Anh, The Blues đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Hà Lan khi "Bà đầm già" đã bật đèn xanh. Phía Juve đang muốn giảm quỹ lương mà trong đó De Ligt là một trong những nhân tố hưởng khoản tiền cao nhất tại CLB. Ngoài ra, người đại diện của De Ligt là Mino Raiola cũng muốn thân chủ của mình chuyển đến một bến đỗ mới vào mùa Hè 2022.

Dortmund hét giá bán Jude Bellingham cho Liverpool

Theo tờ Bild, BLĐ Dortmund đang kỳ vọng sẽ nhận được 120 triệu euro từ sao trẻ Jude Bellingham. Con số này sẽ gây khó khăn cho các CLB muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Birmingham City, trong đó xuất hiện cả Liverpool. Đại diện Bundesliga có lý do để tự tin đặt mức giá khủng ấy khi Bellingham còn ở đội bóng đến hè 2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X