Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MU

Thứ Năm 26/05/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag muốn MU chiêu mộ sao Villarreal, Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski, ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 26/5/2022.

Ten Hag muốn MU chiêu mộ Torres

Theo tờ 90min, vị tân thuyền trưởng MU đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ phá két để chiêu mộ hậu vệ Pau Torres từ Villarreal. Trong suốt thời gian vừa qua, MU đã kiên trì theo đuổi thương vụ này và sẵn sàng chấp nhận mức giá 50 triệu euro mà 'Tàu ngầm vàng' đưa ra cho trung vệ Pau Torres. Người đại diện của Pau Torres sẽ đến MU trong ít ngày tới đây để đàm phán, chốt các thỏa thuận cá nhân.

Pau Torres
HLV Ten Hag muốn MU sớm hoàn thành thương vụ Pau Torres

Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski

Mặc dù còn hợp đồng tới tháng 6/2023 nhưng Robert Lewandowski đã công khai ý định muốn ra đi trong hè này. Điểm đến của chân sút Ba Lan sẽ là Barca. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đàm phán giữa Barca và chân sút 33 tuổi đã tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, Hùm xám đang làm khó Barca trong thương vụ này với yêu cầu cao về phí chuyển nhượng khi muốn có ít nhất 50 triệu euro. Trong khi đó, Barca chỉ chi tối đa 40 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea nhắm Milan Skriniar

Trong động thái mới đây, CLB Chelsea đã nhắm tới trung vệ Milan Skriniar của Inter để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Tuy nhiên họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ MU khi HLV Ten Hag cũng muốn có cầu thủ này để nâng cấp hàng tuyến hậu vệ.

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Kalvin Phillips

Theo thông tin của tờ CaughtOffside, CLB Man City đang có lợi thế lớn trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Kalvin Phillips từ CLB Leeds. Cầu thủ 25 tuổi đã đóng một vai trò rất quan trọng nơi tuyến giữa Leeds và rất được HLV Bielsa tin tưởng. Đây là mẫu tiền vệ thi đấu xông xáo, nhiệt huyết và tranh chấp tốt giữa sân. Khả năng tranh chấp mạnh mẽ của Kalvin giúp Leeds chống phản công khá tốt.

PSG theo sát De Jong

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, CLB PSG đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Barca, Frenkie de Jong cùng với Man Utd. De Jong hiện tại được cho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi và sẽ bị đội chủ sân Nou Camp thanh lý trong hè này.

MU trả 55 triệu euro cho Milinkovic-Savic

Theo La Reppublica, MU đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu euro cho Sergej Milinkovic-Savic tới Lazio, sau cuộc nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này.

Hiện HLV Erik ten Hag đang cùng MU ‘đi chợ’ để xây dựng đội hình cho mùa giải mới, dự kiến ông sẽ mang về ít nhất 1 tiền vệ mới khi Pogba, Matic, Lingard và Mata sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào tháng tới.

HLV Thomas Tuchel được cấp 200 triệu bảng mua sắm

Tờ Telegraph loan tin, chủ mới Chelsea do tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đứng đầu, có kế hoạch cấp 200 triệu bảng cho HLV Thomas Tuchel mua sắm ở chuyển nhượng mùa hè sau khi việc tiếp quản được hoàn tất.

Chelsea đang muốn tăng cường hàng thủ và tuyến giữa. Thomas Tuchel cũng ám chỉ đội cần một chân sút mới khi đội vẫn thiếu độ sát thương trước cầu môn đối phương. Việc bổ sung hàng công là khả thi nếu Timo Werner, Ziyech hoặc Pulisic rời Stamford Bridge.

Rashford muốn ở lại MU

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai, tiền đạo Marcus Rashford được cho là cuối cùng vẫn muốn ở lại MU. Ngôi sao 24 tuổi người Anh đã sẵn sàng gạt sang một bên mọi cảm giác tiêu cực ở mùa giải vừa kết thúc để hướng tới tương lai tại Old Trafford với HLV mới Erik Ten Hag.

Điểm tin bóng đá sáng 26/5: MU công bố tân binh đầu tiên vào đầu tháng 6Điểm tin bóng đá sáng 26/5: MU công bố tân binh đầu tiên vào đầu tháng 6
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X