Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU

Chủ Nhật 26/12/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU, Chelsea sẵn sàng bán đứt Pulisic, De Jong phù hợp với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021.

HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU

The Athletic, tân HLV Quỷ đỏ đang rất muốn có thêm một ngôi sao ở hàng tiền vệ trung tâm MU. Jude Bellingham và Declan Rice là mục tiêu dài hạn, nhưng cả hai đều khó có thể chiêu mộ vào tháng Giêng.

Đó là lý do Man Utd dành sự quan tâm tới Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ người Serbia mạnh mẽ, nhờ thể hình và thể lực dồi dào, thường xuyên áp đảo những pha tranh chấp trên không. Transfermarkt đang định giá tiền vệ này lên tới 70 triệu euro.

MU chốt Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữa
MU chốt Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữa

Man City đẩy đi 4 cái tên để mua 'bom tấn'

Tờ M.E.N đưa tin, Man City lên danh sách bán 4 cầu thủ để giành chữ ký Erling Haaland của Borussia Dortmund. Điều khoản giải phóng 75 triệu euro của chân sút Na Uy có hiệu lực vào hè tới. Tuy nhiên, tổng chi phí để ký Haaland là con số lớn và Man City cần bán một số cái tên để gom ngân sách.

Chelsea sẵn sàng bán đứt người thừa

Tờ Fichajes đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán đứt ngôi sao Christian Pulisic vào tháng Một. Bất chấp việc nhận được nhiều kỳ vọng, cầu thủ người Mỹ đã không thể phát huy hết năng lực tại sân Stamford Bridge. Chấn thương liên tục trở thành rào cản lớn ngăn Pulisic chơi đúng với phong độ cao nhất.

"De Jong phù hợp với Arsenal"

Cựu cầu thủ Kevin Campbell mới đây đã chỉ ra ngôi sao Barca phù hợp với Arsenal nếu đội bóng này muốn bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

"Tôi muốn De Jong, nếu bạn không phiền. Tôi rất thích gặp anh ấy ở Arsenal. Anh ấy là cầu thủ thực sự phù hợp với đội hình của Mikel Arteta. Anh ấy sẽ hòa nhập một cách dễ dàng. Tôi nghĩ anh ấy sẽ xuất sắc bên cạnh Thomas Partey".

MU chọn Jules Kounde thay Maguire

Theo báo Anh, MU vẫn kiên trì với lựa chọn của mình cho vị trí trung vệ. Đó là Jules Kounde. MU tính chọn mua trung vệ người Pháp của Sevilla để nâng cấp hàng phòng ngự mùa tới. Kounde được trang Transfermarkt định giá 54 triệu bảng.

AS Roma muốn mượn Maitland-Niles

Theo ESPN, Giám đốc thể thao của Roma, Tiago Pinto đã liên hệ với Arsenal để hỏi mượn tiền vệ Ainsley Maitland-Niles, cầu thủ không có chỗ đứng trong đội hình chính của HLV Mikel Arteta. Ở mùa Hè vừa qua, Maitland-Niles đã bị Arsenal chặn đường gia nhập Everton khiến anh vô cùng chán nản và đang khao khát chia tay đội bóng chủ sân Emirates.

Mourinho nhăm nhe cuỗm sao trẻ của M.U

Theo The Sun, Mourinho muốn chiêu mộ Charlie Wellens cho Roma ngay ở kì chuyển nhượng tháng 1/2022. Hậu vệ 19 tuổi từng gây ấn tượng lớn với "Người đặc biệt' trong thời gian ông dẫn dắt MU. Thời làm việc ở Tottenham, Mourinho từng muốn chiêu mộ Charlie Wellens nhưng không thành công.

Martial đồng ý gia nhập Sevilla

Theo Tuttomercatoweb, Anthony Martial đã đồng ý gia nhập Sevilla ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Martial không nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick ở MU và muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Tiền đạo người Pháp được liên hệ với Juventus, với Barca và cả Real Madrid nhưng Sevilla được cho là đội quyết tâm chiêu mộ Martial hơn cả và anh chấp nhận đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha.

Điểm tin sáng 26/12: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Amadou HaidaraĐiểm tin sáng 26/12: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Amadou Haidara
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X