Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/1: MU sắp tống khứ thành công Jesse Lingard

Thứ Ba 26/01/2021 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp tống khứ thành công Lingard, PSG dụ Messi bằng lương khủng, Ramos sắp rời Real Madrid ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.

MU sắp tống khứ thành công Lingard

Theo giới truyền thông Anh, CLB West Ham sắp hoàn tất thủ tục mượn Jesse Lingard cho đến cuối mùa 2020/21 kèm điều khoản mua đứt, sau khi lãnh đạo MU bật đèn xanh đồng ý để tiền vệ người Anh ra đi.

Lingard không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở mùa bóng năm nay. Từ đầu mùa tới giờ, anh mới chỉ thi đấu 3 trận kể từ đầu mùa, đều ở các giải đấu cúp.

Điểm tin bóng đá tối 261 MU sắp tống khứ thành công Lingard hình ảnh

MU có thể để Jesse Lingard chuyển tới West Ham cho đến cuối mùa 2020/21


PSG dụ Messi bằng lương khủng

Theo báo chí Pháp, đại diện PSG vừa đưa ra đề nghị chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi với mức lương kỷ lục 50 triệu euro mỗi mùa. Messi sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa, và anh đã được phép tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào từ hôm 1/1 vừa qua.

Sergio Ramos sắp rời Real Madrid

Hợp đồng của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa. Trước tình hình này, PSG đã vào cuộc với tham vọng có được chữ ký của Ramos.

Đội bóng nước Pháp sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng lương 15 triệu euro/mùa với Ramos. Điều này hơn hẳn đề nghị 6 triệu euro/mùa của Real.

Liverpool muốn có Declan Rice

Giới truyền thông Anh đưa tin, Liverpool vừa lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Declan Rice của West Ham. Yếu tố quan trọng mà Liverpool nhắm đến Declan Rice là khả năng hoạt động nhiều vị trí của anh, từ vai trò tiền vệ đến trung vệ. Klopp tin tưởng Declan Rice sẽ trở thành viên gạch quan trọng để xây dựng nền móng lâu dài cho The Kop.

MU muốn có Max Aarons

Theo tờ Goal, CLB MU đang chạy đua với Tottenham, để giành chữ ký của Max Aarons trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Max Aarons đang thi đấu rất nổi bật với Norwich City. Cầu thủ 21 tuổi này được đánh giá có thể trở thành Luke Shaw bên cánh phải của MU. Ngoài sở trường đá hậu vệ phải, Max Aarons cũng có khả năng đảm nhận vai trò bên cánh trái.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra điĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra đi
Pellistri sắp đến Celta Vigo, Mustafi đàm phán rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1.

Chelsea dễ dàng mua Upamecano nhờ Tuchel

Tờ Bild tiết lộ, sự có mặt của HLV Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea giành Dayot Upamecano, trung vệ đang được săn đón bậc nhất châu Âu.

Ngôi sao người Pháp được cho là đã nghe những điều tốt đẹp về Tuchel từ các đồng đội ở tuyển quốc gia trong khi chiến lược gia này có thể giúp anh hòa nhập ở Premier League nhờ khả năng nói tiếng Pháp lưu loát.

Militao quyết cạnh tranh vị trí ở Real

Bất chấp việc nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn như Bayern Munich, Liverpool và Tottenham, Eder Militao vẫn không có ý định rời Real Madrid. Theo nguồn tin thân Los Blancos, trung vệ người Brazil muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu ít nhất là đến hết mùa để cạnh tranh vị trí một cách sòng phẳng.

Tottenham đổi ý để Alli tới PSG

Nguồn tin có tiếng bậc nhất ở Pháp, RMC Sport cho biết chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã nghĩ lại và hiện đang để ngỏ khả năng cho Dele Alli chuyển đến PSG trong tháng 1. Tuy nhiên, trước mắt “Gà trống” cần có một sự thay thế. Về phía nhà đương kim vô địch Ligue 1, họ phải tìm được tiếng nói chung với đại diện Bắc London về vấn đề trả lương cho tiền vệ người Anh cũng như việc có hay không tùy chọn mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X