Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ

Thứ Năm 02/06/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Raphinha, Chelsea quan tâm tới Salah, Arsenal sắp có chữ ký của sao Bologna,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/6/2022.

 

MU chiêu mộ Raphinha

Theo báo chí Anh, đại diện của MU bắt đầu có những tiếp xúc cùng Leeds United để tìm kiếm thỏa thuận chung. Raphinha đã chiến đấu đến cùng với Leeds mùa giải Premier League vừa kết thúc, góp phần giúp đội bóng chủ sân Elland Road giành quyền trụ hạng ở vòng cuối.

MU đưa ra đề nghị ban đầu có giá 35 triệu bảng. Mặc dù vậy, chi phí có thể tăng lên khi Leeds cho rằng con số này chưa tương xứng với giá trị của Raphinha.

MU đẩy nhanh tốc độ ký Raphinha
MU rất muốn chữ ký của Raphinha

Chelsea quan tâm tới Salah

Trước việc sắp chia tay Romelu Lukaku, CLB Chelsea đang có kế hoạch làm mới hàng công bằng cách chiêu mộ người cũ Mohamed Salah. Chelsea từng sở hữu Salah trong giai đoạn 2014-2016. Tuy vậy, phần lớn thời gian anh bị mang cho mượn, chỉ thi đấu 19 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge. Salah chỉ còn một năm hợp đồng với Liverpool và cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên đang gặp bế tắc.

Arsenal chiêu mộ sao trẻ

Theo Gazzetta Dello Sport, Arsenal chuẩn bị hoàn tất chữ ký của Aaron Hickey từ Bologna. Arsenal đã gửi một lời đề nghị trong khoảng 21,75 triệu bảng.  Cầu thủ 19 tuổi gia nhập câu lạc bộ Serie A từ Hearts khi mới 17 tuổi và anh đã có 48 lần ra sân cho Bologna, ghi được 5 bàn thắng. 

Juventus theo đuổi sao Man City 

Theo truyền thông Italia, CLB Juventus đang lên kế hoạch 'cướp' hậu vệ Man City mùa hè này. Aymeric Laporte được Juve hoạch định thay thế Giorgio Chiellini. Gã khổng lồ bóng đá Ý thậm chí còn cam kết đảm bảo một suất đá chính thường xuyên cho Laporte. Tại Etihad, anh vẫn hay nhưng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt với Ruben Dias và John Stones.

Man Utd lên phương án B cho De Jong

Trước việc thương vụ Frenkie de Jong chưa cho kết quả, Quỷ đỏ buộc phải tìm kiếm những cái tên thay thế. Theo BBC, mục tiêu dự phòng mà đội chủ sân Old Trafford nhắm tới là Sergej Milinkovic-Savic, người vốn đã được liên hệ tới đội chủ sân Old Trafford nhiều lần trong quá khứ. Hiện tại, Transfermarkt đang định giá Savic vào khoảng 70 triệu euro.

Man City chiêu một thêm 2 tân binh

Sau khi có Erling Haaland, The Citizens vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự. Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trái Marc Cucurella của Brighton và tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United. HLV Pep Guardiola muốn nâng cấp đội hình để thực hiện hóa tham vọng vô địch Champions League ở mùa giải tới.

AC Milan tiếp cận Asensio

Sau khi giành Scudetto ở mùa giải năm nay, mục tiêu mà AC Milan đang hướng đến là cố gắng tiến sâu ở Champions League - sân chơi mà họ không vượt qua vòng bảng mùa giải 2021-22.

Và họ đang có ý định chiêu mộ Marco Asensio để bổ sung cho vị trí tiền đạo phải, trong hệ thống 4-3-3 hoặc 4-2-3-1. Trong thời gian qua, Asensio từng thừa nhận mình muốn thi đấu nhiều hơn và không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ rời Real Madrid.

Điểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mớiĐiểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mới
Paul Pogba chốt xong bến đỗ, MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, lộ hai mục tiêu của Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X