Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển Anh

Thứ Hai 25/04/2022 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ sao tuyển Anh, Arsenal nhắm tiền đạo 52 triệu bảng, Chelsea xác định cái tên thay Rudiger... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/4/2022.

MU đàm phán chiêu mộ Kalvin Phillips

Nguồn Manchester Evening News cho hay, MU bắt đầu bước vào đàm phán việc ký hợp đồng với Kalvin Phillips của Leeds khi Erik ten Hag thêm tiền vệ này vào danh sách mục tiêu bổ sung cho tuyến giữa.

Việc Leeds đang chật vật ở vị trí thứ 16 BXH nên có lẽ việc thuyết phục tiền vệ người Anh ra đi sẽ dễ dàng hơn, bất kể MU có vé dự Cúp C1 hay không. Để có Kalvin Phillips, MU cần bỏ ra mức phí tầm 50-60 triệu bảng, thấp hơn đáng kể so với con số 150 triệu bảng mà West Ham muốn từ Declan Rice.

Kalvin Phillips hiện là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2022
Kalvin Phillips hiện là mục tiêu số 1 của MU trong Hè 2022

Arsenal nhắm tiền đạo 52 triệu bảng

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen thuộc biên chế Napoli. HLV Mikel Arteta sẽ cần bổ sung thêm một chân sút chất lượng mùa hè này trong bối cảnh tương lai của bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah không chắc chắn.

Ngôi sao 23 tuổi đóng góp 16 bàn thắng, 5 kiến tạo trong màu áo Napoli mùa giải năm nay. Huyền thoại bóng đá Ý, Alessandro Altobelli nhận định Osimhen còn xuất sắc hơn cả Dusan Vlahovic.

Real Madrid đạt thỏa thuận với Rudiger

Chuyên gia hàng đầu về tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận trung vệ người Đức đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid khi mùa giải này kết thúc. Hợp đồng kéo dài 4 năm. Mức lương chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin trước đó cho hay Rudiger có thể nhận mức đãi ngộ cao gấp đôi tại Chelsea cùng mức lót tay trị giá 10 triệu bảng. Thông tin này đến sau chưa đầy 24 giờ kể từ khi HLV Thomas Tuchel của Chelsea chính thức xác nhận cậu học trò sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man City cạnh tranh Declan Rice với MU

Cuộc chiến giành chữ ký của Rice đang rất hấp dẫn, khi Man City sẵn sàng biến anh trở thành bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục. Daily Mail đưa tin, đại diện của Man City đã đưa ra đề nghị chính thức cho West Ham để thảo luận điều khoản mua Declan Rice. Động thái của Man City sẽ khiến Chelsea và Man Utd đứng ngồi không yên thời gian tới.

Ten Hag muốn mang Christian Eriksen về Man Utd

Theo Goal, HLV Erik ten Hag đã đề nghị ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhanh chóng tiếp cận Christian Eriksen và biến anh trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại của ông. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, việc đưa cựu sao Tottenham về MU sẽ là phương án hoàn hảo giúp ông xây dựng triều đại mới tại Old Trafford. Hiện Eriksen chơi nổi bật ở Premier League kể từ sau sự cố tại EURO 2020.

Chelsea xác định cái tên thay thế Rudiger

Trước việc Antonio Rudiger - người đã quyết định rời khỏi Stamford Bridge sau khi đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này, CLB Chelsea cũng nhanh chóng tìm kiếm một trung vệ mới thay thế.

Và theo tiết lộ từ Football London, The Blues có khả năng sẽ tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, trung vệ người Pháp đang sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Klopp ngầm xác nhận Liverpool sẽ chia tay một tiền đạo

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã gián tiếp thừa nhận CLB sẽ chia tay Divock Origi. Tiền đạo người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng thi đấu cho The Kop vào mùa hè tới đây.

Việc có quá ít cơ hội chơi bóng cho đội chủ sân Anfield khi mới ra sân 16 trận ở mọi đấu trường khiến Origi đang tính phương án tìm một bến đỗ mới để được chơi bóng nhiều hơn, qua đó nuôi hy vọng tới Qatar dự World Cup 2022 vào cuối năm.

Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022
Lộ diện 3 tân binh của MU, Real gặp khó vụ Mbappe, Arsenal chi 50 triệu đón sao Roma,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 25/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X