Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm

Thứ Năm 25/11/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, Conte muốn có Bailly là những tin tức đáng chú ý tối 25/11.

AC Milan chuẩn bị công bố hợp đồng với Pioli

HLV Stefano Pioli chuẩn bị ký hợp đồng mới với AC Milan. Hợp đồng hiện tại của ông sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Do đó, Milan đã tăng tốc đàm phán trong thời gian gần đây.

 

PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino

Điểm tin tối 2511 PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino hình ảnh

Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm

PSG đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với HLV Zidane. Quá trình đàm phán có thể tăng tốc khi Pochettino dường như muốn rời đi để nhận công việc tại Man United.
 

Conte muốn có Bailly

HLV Conte muốn chiêu mộ trung vệ Eric Bailly cho Tottenham. Conte từng quan tâm tới Bailly khi còn ở Inter và vẫn đánh giá cao cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Bailly không có vị trí ổn định ở sân Old Trafford nhưng vị thế của anh có thể thay đổi sau khi Solskjaer bị sa thải.
 

Haaland sẽ tỏa sáng ở Liverpool

Rio Ferdinand ủng hộ Liverpool chiêu mộ Erling Haaland trong tương lai. “Tôi nghĩ Haaland phù hợp với nhiều đội bóng khác hơn Man City. Nếu tôi ở Liverpool, tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy ngay bây giờ. Nếu Haaland đến Liverpool thì bộ ba tấn công của họ thật phi thường. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ dễ thích nghi hơn nếu đến Liverpool”.
 

Napoli đòi Mertens giảm lương ở hợp đồng mới

Napoli muốn ký hợp đồng mới với Dries Mertens nhưng mong muốn cầu thủ này giảm lương. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.
 

MU chốt danh sách 6 ứng viên cho vị trí HLV tạm quyền

Man United đã liên lạc với 6 HLV tiềm năng có thể nhận công việc ở sân Old Trafford đến cuối mùa giải. Ernesto Valverde, Ralf Rangnick, Paulo Fonseca, Lucien Favre và Rudi Garcia đều đã được phỏng vấn. Michael Carrick cũng có thể được giữ lại nếu gây ấn tượng.
 

Mason Mount hạnh phúc ở Chelsea

Mason Mount đang hạnh phúc ở Chelsea và sẽ được ký hợp đồng mới trong thời gian tới. Mount đã được liên hệ với một vài CLB hàng đầu châu Âu, nhưng Chelsea không có ý định bán tiền vệ ngôi sao của mình.
 

MU gia nhập cuộc đua giành Vlahovic

Man United sẽ đối đầu Juventus, Tottenham và Newcastle để có chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic. Juve xác định cầu thủ 21 tuổi là mục tiêu hàng đầu nhưng sẽ phải thanh lý cầu thủ mới có thể đáp ứng yêu cầu về lương của Vlahovic. MU cũng có thể chiêu mộ Vlahovic để tăng cường hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X