Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/6: MU gửi đề nghị mới cho Sancho

Thứ Năm 24/06/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gửi đề nghị mới cho Sancho, Ramos tiết lộ bến đỗ mới, Haaland đồng ý tới Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/6.

MU gửi đề nghị mới cho Sancho

Trong diễn biến mới nhất, MU đã trở lại bàn đàm phán với Dortmund cùng một lời đề nghị mới dành cho tiền đạo Jadon Sancho. Theo BBC, “Quỷ đỏ” đã tăng lời đề nghị của họ lên thành 72,6 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn 10 triệu bảng so với mức giá mà Dortmund mong muốn.

MU chốt 80 triệu bảng cho Sancho
MU chốt 72,6 triệu bảng cho Sancho


Chelsea có phương án B thay thế Haaland

Trước việc Dortmund đòi giá Haaland quá cao, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Gerard Moreno. Tiền đạo 29 tuổi ghi 30 bàn thắng và có 11 kiến tạo sau 46 trận ra sân cho Villarreal ở các giải mùa qua.

Moreno hiện đang cùng tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở EURO 2021. Cầu thủ này vừa rồi đã đá hỏng 11m trong trận gặp Ba Lan, khiến Tây Ban Nha chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Sergio Ramos tiết lộ bến đỗ mới

Theo đài phát thanh Cadena Cope, trung vệ Sergio Ramos đã tiết lộ với 3 trong số các đồng đội ở Real Madrid là anh sẽ gia nhập PSG. Trung vệ 35 tuổi cho biết anh chấp nhận đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm với mức lương thấp hơn của Real Madrid nhưng được thông báo là đề nghị của Real đã hết thời hạn hiệu lực.

Haaland đồng ý tới Real Madrid

Nhà báo thể thao uy tín Alfredo Pedulla mới đây cho biết chân sút Erling Haaland đồng ý gia nhập Real Madrid. Trong trường hợp không mua được Haaland, Real sẽ chuyển qua phương án 2 là Lautaro Martinez của Inter.

Dortmund vẫn tỏ ra cực cứng rắn trong vụ này, đòi giá bán Haaland lên tới 175 triệu bảng. Đây là số tiền có thể khiến bất cứ đội nào quan tâm đến Haaland cũng khó lòng đáp ứng.

Man City sẵn sàng chờ Kane 1 năm

Với tham vọng tìm người thế chỗ chân sút Aguero, CLB Man City đang rất nỗ lực chiêu một tiền đạo Harry Kane. Họ sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng cùng một vài cầu thủ được đưa vào thỏa thuận để khiến Tottenham hài lòng.

Rất tiếc là đội bóng thành London không muốn mất lá bùa hộ mệnh của mình và sẽ từ chối mọi lời đề nghị dành cho Kane. Dẫu vậy Man City sẵn sàng chờ Kane hết hợp đồng với Spurs vào hè năm sau.

Liverpool muốn mua John McGinn

Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ttiền vệ John McGinn của Aston Villa. Cầu thủ 26 tuổi này đã tỏa sáng kể từ khi gia nhập Villa từ Hibernian vào năm 2018. Anh đã trở thành một nhân vật vô cùng quan trọng ở hàng tiền vệ đội bóng này.

McGinn cũng là một cầu thủ quan trọng của Scotland và đã gây ấn tượng tại EURO vừa qua. Anh Billy Gilmour đã giúp Scotland cầm hòa tuyển Anh tuần trước ngay tại sân Wembley.

PSG nhắm mục tiêu của Chelsea

Nguồn tin từ Italy cho biết Inter dường như đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của PSG dành cho Hakimi. Thương vụ này sắp hoàn tất vì bản thân Hakimi cũng muốn tới thủ đô Paris.

Trước PSG, Chelsea đã theo rất sát hậu vệ của Inter Milan. Cả hai CLB này đều đã gửi đề nghị trị giá 56 triệu bảng nhưng đã bị đại diện Serie A từ chối.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho
Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho, Aston Villa hét giá 50 triệu bảng cho John McGinn, Barca nhận báo giá vụ Robin Gosens…là những tin tức đáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X