Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/5: 3 cái tên chắc suất tại MU dưới thời Ten Hag

Thứ Ba 24/05/2022 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện 3 trụ cột của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/5/2022.

3 cái tên chắc suất tại MU dưới thời Ten Hag

Sau khi ra mắt tại MU, HLV Erik Ten Hag lập tức bắt tay vào công việc và lên kế hoạch cho mùa giải mới. Được biết, Harry Maguire, Donny Van De Beek và Cristiano Ronaldo là những cái tên không thể động tới trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. Trước đó, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của 3 cầu thủ kể trên.

HLV Ten Hag khen ngợi Harry Maguire
 Maguire bất ngờ chắc chắn tương lai tại MU dưới thời Ten Hag.

Chelsea rao bán Hakim Ziyech

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẵn sàng để Hakim Ziyech ra đi trong mùa hè 2022 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trước đó, Antonio Rudiger và Andreas Christensen chắc chắn chia tay Chelsea sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Ngoài ra, Cesar Azpilicueta cùng Marcos Alonso nhiều khả năng cũng sẽ rời Stamford Bridge.

Barca không mua đứt Adama Traore

Barca quyết định không mua đứt Adama Traore từ Wolves sau khi kết thúc thời hạn của bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đang đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính và số tiền 25-30 triệu Euro lúc này cũng là khó khăn lớn với họ.

Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Darwin Nunez

Theo AS, Real Madrid đang xem xét theo đuổi Darwin Nunez sau khi thất bại trong cả 2 thương vụ Erling Haaland và Kylian Mbappe ở mùa hè này. Hiện tại, nhiều CLB lớn khác ở châu Âu cũng quan tâm đến cầu thủ người Uruguay như MU, Liverpool.

AC Milan muốn trói chân Tomori

AC Milan chuẩn bị tưởng thưởng cho Fikayo Tomori bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2027. Trung vệ 24 tuổi người Anh đã ra sân 31 lần ở Serie A mùa này và góp công quan trọng giúp Milan vô địch sau 11 năm chờ đợi.

Điểm tin sáng 24/5: Ten Hag kéo theo cựu HLV ĐT Anh về MUĐiểm tin sáng 24/5: Ten Hag kéo theo cựu HLV ĐT Anh về MU
Lộ diện ban huấn luyện MU dưới thời HLV Erik Ten Hag cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 24/5/2022.
Điểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/5/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter MilanĐiểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter Milan
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X