Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice

Thứ Tư 24/03/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
Lịch thi đấu VL World Cup 2022 KV châu Âu đêm nay 24/3: Thổ Nhĩ Kỳ vs Hà Lan; Pháp vs UkraineLịch thi đấu VL World Cup 2022 KV châu Âu đêm nay 24/3: Thổ Nhĩ Kỳ vs Hà Lan; Pháp vs Ukraine
Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm nay 24/3/2021. LTD VL World Cup đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

MU tăng tốc mua Rice

Truyền thông Anh cho biết, CLB MU đang tăng tốc đàm phán với West Ham về mục tiêu Declan Rice. Hiện Quỷ đỏ đang xem Rice là mục tiêu quan trọng hướng đến mùa giải 2021-22.

Declan Rice được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất bóng đá Anh hiện nay. Mùa này, anh đã đá trọn vẹn 29 trận với West Ham ở Premier League, chưa vắng mặt phút nào.

Điểm tin tối 243 MU tăng tốc mua Rice hình ảnh
MU tăng tốc mua Declan Rice


Morata không tin Ronaldo ra đi

Trước tin đồn Ronaldo sẽ rời Juve sau mùa giải này, tiền đạo Alvaro Morata đã cho biết: “Tôi không nghĩ trường hợp đó sẽ xảy ra. Mọi chuyện cũng sẽ như thế nếu anh ấy đang ở một đội bóng khác. Ronaldo thường vô địch Champions League. Điều đó chưa đến tại Juventus nhưng anh ấy rất hạnh phúc với đội bóng”.

Chelsea muốn có chữ ký của Camavinga

CLB Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ trẻ tài năng Eduardo Camavinga. Theo báo chí Pháp, Chelsea đề nghị mức giá chuyển nhượng 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho thương vụ Camavinga với Rennes.

Chelsea xem Camavinga là giải pháp kế thừa N'Golo Kante trong tương lai không xa. Đối thủ mà Chelsea phải cạnh tranh để có được Camavinga là MU, Real Madrid cà Barca.

Lingard rời M.U vì HLV Southgate

Chia sẻ trên talkSPORT, Jesse Lingard tiết lộ anh đã quyết định rời Man Utd và gia nhập West Ham ở kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua sau khi nghe lời khuyên từ HLV Gareth Southgate. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo của tiền vệ 28 tuổi bởi anh đã được trở lại đội tuyển Anh sau gần 2 năm vắng mặt nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo “Búa tạ”.

Liverpool gây sốc với sao Real

Nguồn tin thân Real Madrid, tờ AS vừa tiết lộ Liverpool đang là một trong những đội bóng lớn quan tâm đến Nacho Fernandez bên cạnh Juventus và AS Roma. Hợp đồng của hậu vệ đa năng 31 tuổi chỉ còn hiệu lực đến hè 2022. Ưu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha là tiếp tục gắn bó với Los Blancos nhưng quá trình đàm phán gia hạn đang bế tắc.

Bale xác nhận sẽ trở lại Real Madrid

Gareth Bale vừa cho biết anh sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải này, khi thỏa thuận cho mượn với Tottenham kết thúc.

“Tôi nghĩ lý do chính khiến tôi đến Tottenham hồi tháng 9 thứ nhất là để được chơi bóng và hơn nữa là có cơ hội dự EURO, tôi muốn duy trì được phong độ và thể lực. Kế hoạch ban đầu là chơi 1 mùa giải ở Tottenham và sau kỳ EURO, tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Tôi dự định trở lại”, Bale chia sẻ trong đợt tập trung cùng ĐT Xứ Wales.

Koeman dẫn dắt Barca thêm 1 mùa

Kênh TV3 (Tây Ban Nha) cho biết, hôm 23/3, trong cuộc họp ban lãnh đạo Barca, tân Chủ tịch Joan Laporta đã thống nhất việc sẽ giữ HLV Ronald Koeman ở lại CLB thêm ít nhất một mùa giải. Ông Laporta đánh giá cao Koeman bởi việc coi trọng phát triển các cầu thủ trẻ và làm hồi sinh Dembele.

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè nàyĐiểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè này
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X