Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/2: Rộ tin HLV Enrique sẽ tới MU

Thứ Năm 24/02/2022 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rộ tin HLV Enrique tới MU, Xavi muốn gạt Ter Stegen, Liverpool rút khỏi thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/2/2022.

 

HLV Enrique tới MU?

Với việc có mặt trên khán đài sân Wanda Metropolitano trong trận đấu giữa Atletico vs MU hôm qua, HLV Enrique đang được đồn đoán sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23. 

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận với thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha thì sự viếng thăm này chỉ đơn giản là vị thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha muốn theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ đồng hương đang khoác áo hai CLB là Koke (Atletico Madrid) và David de Gea (Man United). 

Enrique
HLV Enrique được đồn đoán sẽ tới MU ở mùa tới.

 

Xavi muốn gạt Ter Stegen khỏi Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Xavi Hernandez không muốn thủ môn Marc-Andre ter Stegen tiếp tục đứng trong khung thành Barcelona mùa giải tới. Phong độ của Ter Stegen mùa này không ổn định. Đây là một trong những nguyên nhân Xavi muốn gạt thủ môn người Đức.

Trước mắt, Arnau Tenas - thủ môn 20 tuổi của đội Barca B - sẽ được thử nghiệm trong quá trình tập luyện mùa hè tới.

Liverpool rút khỏi thương vụ Mbappe

Đại diện Liverpool xác nhận CLB quyết định rút lui khỏi cuộc đàm phán chiêu mộ Kylian Mbappe. Liverpool có những quy định khắt khe về mức lương trần và ngân sách hoạt động. Đây cũng là lý do CLB chưa thể dứt điểm quá trình gia hạn với Mohamed Salah.

Với việc Liverpool rút lui, Mbappe còn hai lựa chọn tương lai: hoặc gia nhập Real Madrid, hoặc gia hạn với PSG.

Lukaku tìm đường rời Chelsea

Theo Gazzetta dello Sport, chân sút Romelu Lukaku đang rất thất vọng với tình cảnh hiện tại ở Chelsea nên đã sớm tìm bến đỗ mới thông qua người đại diện của mình. Mong muốn của ngôi sao người Bỉ là trở lại khoác áo Inter Milan. Tờ báo trên khẳng định đã có liên hệ qua lại từ 2 phía.

Inter ra giá cho Lautaro Martinez

Tờ Calciomercato khẳng định Inter đang lên kế hoạch cải tổ lại hàng công vào hè 2022, sau khi đã bán Romelu Lukaku cho Chelsea hè năm ngoái. Và Lautaro Martinez hiện đang là mục tiêu của nhà ĐKVĐ Serie A. Inter được cho sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Inter, hai đội bóng Anh là Liverpool và Tottenham cũng dành sự quan tâm cho ngôi sao người Argentina.

Man Utd kích hoạt hợp đồng mới với Dalot

Theo Goal, Quỷ đỏ chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với Diogo Dalot. Thỏa thuận hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2023. Với tiềm năng lớn, ngôi sao 22 tuổi ngày càng được HLV Ralf Rangnick trao niềm tin ở bên hành lang phải. Hiển nhiên Man Utd càng có lý do để giữ chân cầu thủ này. 

Chelsea hỏi mượn Hazard

Theo Marca, Chelsea đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Eden Hazard. Kế hoạch của The Blues là mượn ngôi sao người Bỉ. Do thường xuyên dính chấn thương, Hazard thi đấu không thành công ở sân Bernabeu. Ngôi sao này hiện vẫn còn hợp đồng với Real Madrid tới mùa hè 2024.

Điểm tin bóng đá sáng 24/2: MU chốt số tiền khủng cho Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 24/2: MU chốt số tiền khủng cho Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X