Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/11: MU nhắm sao mai đội tuyển Pháp

Thứ Ba 24/11/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao mai tuyển Pháp, Real sẵn sàng nổ "bom tấn" Salah, Man City nhắm mục tiêu cũ của MU,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 24/11.

MU nhắm sao mai tuyển Pháp

Theo giới truyền thông Pháp, MU đang tìm kiếm thỏa thuận chiêu mộ Eduardo Camavinga - một cầu thủ đang chơi ở vị trí tiền vệ cho Rennes và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.

MU theo đuổi Camavinga từ nhiều tháng nay, với kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ này về thay Paul Pogba. Tuy nhiên MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid và Juventus để có được chữ ký của Camavinga.

Điểm tin tối 2411 MU nhắm sao mai tuyển Pháp hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Camavinga để thay Pogba trong tươn glai


Bayern đổi Tolisso lấy Eriksen

Bayern Munich vừa cử đại diện tiếp cận Inter để đưa ra đề nghị mới về chuyển nhượng Christian Eriksen. Theo giới truyền thông Đức, Bayern Munich cân nhắc sử dụng Corentin Tolisso để trao đổi với Inter về Eriksen.

Được biết phía Inter đang cân nhắc về lời đề nghị này. Tolisso vốn là cầu thủ mà HLV Conte rất thích, từng đàm phán chuyển nhượng hồi mùa hè vừa qua nhưng thất bại.

Real Madrid sẵn sàng nổ "bom tấn" Salah

Theo thông tin từ tờ Don Balon cho biết, CLB Real Madrid triển khai "kế hoạch B" chuyển nhượng, với mục tiêu mang Mohamed Salah về Bernabeu, nếu không mua được Mbappe.

Để có cầu thủ người Ai Cập, Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu euro cho Liverpool. Về phần mình, Salah từng nói về khả năng tìm kiếm thử thách mới, sau những vinh quang với Liverpool.

Barca vẫn không mua Depay

Bất chấp những tin đồn về việc theo đuổi Memphis Depay, HLV Barca Ronald Koeman đã khẳng định Barca sẽ không ký hợp đồng với chân sút Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2021 vì lý do tài chính.

Được biết, Barca phải ưu tiên ký một trung vệ thay Pique sau khi dính chấn thương nặng ở trận Barca 0-1 Atletico, nên thương vụ chiêu mộ Depay phải tạm gác lại.

Dean Henderson muốn ở lại MU

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer cho hay, thủ thành Dean Henderson muốn ở lại Old Trafford trong bối cảnh có những thông tin cho rằng anh muốn ra đi vào tháng 1/2021, để đảm bảo 1 suất ở tuyển Anh dự̣ VCK EURO vào mùa hè năm sau.

“Dean muốn ở lại MU và chơi cho MU. Cậu ấy đang tập luyện tốt, đang trưởng thành”, Solskjaer khẳng định.

Man City nhắm mục tiêu cũ của MU

Theo tờ The Independent, HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ Jack Grealish và tin rằng tiền vệ tấn công này có thể trở thành một phần quan trọng trong công cuộc tái thiết Man City. Đây từng là một mục tiêu mà MU từng theo đuổi trong hè vừa qua nhưng không đáp ứng được yêu cầu 70 triệu bảng của Aston Villa.

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal
Điểm tin bóng đá: Pepe xin lỗi fan Arsenal, Messi bị Barca loại bỏ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X