Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/11: MU đặt vấn đề với cựu HLV Barca

Thứ Tư 24/11/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán với HLV Ernesto Valverde và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/11/2021 của Bongda24h.

MU đàm phán với HLV Valverde

MU đã có những liên hệ để đặt vấn đề với HLV Ernesto Valverde việc dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, phía Quỷ Đỏ chỉ muốn ông tạm thời dẫn dắt đội bóng tới cuối mùa thay vì bản hợp đồng dài hạn.

Ernesto Valverde
MU liên hệ mời Ernesto Valverde tạm quyền dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa.

Pochettino phủ nhận việc muốn dẫn dắt MU

HLV Mauricio Pochettino phủ nhận tin đồn muốn rời PSG để lập tức đảm nhiệm ghế nóng tại MU như truyền thông đưa tin những ngày qua. Chiến lược gia người Argentina khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Paris và muốn tập trung hoàn thành tốt công việc của mình.

Benzema nhận án tù treo

Tiền đạo Karim Benzema nhận án tù treo 1 năm và khoản tiền phạt 75 nghìn Euro do sự việc tống tiền và dọa tung clip nhạy cảm của người đồng đội Mathieu Valbuena hồi năm 2016. Phía luật sư của chân sút người Pháp chắc chắn sẽ kháng án.

Pogba muốn về đội của Zidane

Tương lai của Paul Pogba phụ thuộc rất lớn vào Zidane. Trong những ngày qua, xuất hiện nhiều đồn đoán về việc Zizou sẽ thế chân của Pochettino để dẫn dắt PSG. Và nếu điều này thành hiện thực, Pogba sẽ ưu tiên việc đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau.

Chelsea nhận hung tin sau chiến thắng Juventus

Chelsea trả giá đắt trong chiến thắng 4-0 trước Juventus khi Kante và Ben Chilwell dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng. Cả hai sẽ được đưa đi kiểm tra xác định tình hình và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu MU vào cuối tuần.

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/11/2021.
Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?
MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?, người cũ MU muốn thay Solskjaer, Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’,... là những thông tin có trong Điểm...
Điểm tin sáng 23/11: Zidane xát muối vào tim fan MUĐiểm tin sáng 23/11: Zidane xát muối vào tim fan MU
Động thái mới của Zidane xát muối vào tim fan MU và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 23/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X