Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane Dembele

Chủ Nhật 24/01/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán mua Dembele, Barca gây sốc với Aguero, Arsenal tiếp cận Bertrand,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.

MU đàm phán mua Ousmane Dembele

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, CLB MU vừa trở lại đàm phán với Barca về tương lai của tiền đạo Ousmane Dembele. Quỷ đỏ muốn mua Dembele để tăng cường sức mạnh, nhất là khi tài năng trẻ Mason Greenwood sa sút.

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, MU từng đàm phán ký Ousmane Dembele nhưng không thành công. Theo Sport, bên cạnh MU, Chelsea cũng đang theo đuổi cầu thủ người Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 241 MU đàm phán mua Ousmane Dembele hình ảnh
MU đàm phán mua Ousmane Dembele

Barca gây sốc với Aguero

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang cố gắng chiêu mộ Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Đây là thương vụ khó hiểu với Barca, bởi lẽ họ vừa đẩy Luis Suarez ra đi hồi đầu mùa vì lý do tuổi tác. Bên cạnh đó, Barca cũng muốn có David Alaba, nhưng họ khó lòng cạnh tranh với Real Madrid.

Arsenal tiếp cận Bertrand

Để cải thiện nhân sự cho giai đoạn lượt về Premier League mùa này, ban lãnh đạo Arsenal đang đàm phán chiêu mộ Ryan Bertrand. Bertrand thi đấu rất nổi bật với Southampton mùa này. Trong đó, có trận thắng chính Arsenal ở FA Cup. Mikel Arteta tin tưởng Bertrand sẽ mang đến giải pháp quan trọng cho hành lang trái của Arsenal.

Mbappe có thể chọn Real, Man City hoặc Liverpool

Theo nguồn tin uy tín hàng đầu tại Pháp, Le Parisien thì Mbappe cùng người đại diện đang có ý định chia tay PSG. Lý do là bởi họ tin rằng việc chơi bóng tại Ligue 1 sẽ “hạn chế tiềm năng phát triển” của tiền đạo 22 tuổi.

Cũng theo Le Parisien, Mbappe tin rằng việc chơi bóng tại những CLB lớn như Real Madrid, Man City hoặc Liverpool sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của anh.

Chelsea chọn Rodgers thay Lampard

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, CLB Chelsea đã quyết định chọn Brendan Rodgers là ứng cử viên số một thay thế Frank Lampard. Tuy nhiên, The Blues khó lòng có HLV Leicester City vào giữa mùa giải. Vì vậy, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục trao thêm cơ hội cho Lampard hoặc sử dụng HLV tạm quyền trước khi chiêu mộ Rodgers vào mùa hè tới.

MU sắp quyết định tương lai Lingard

Theo Daily Mail, MU sẽ quyết định tương lai Jesse Lingard sau trận đấu với Liverpool ở FA Cup. Hiện tại, Jesse Lingard đã được đội chủ sân Old Trafford kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhưng anh muốn ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

MU và Liverpool tranh nhau Upamecano

Theo Mirror, MU và Liverpool đều theo sát Dayot Upamecano của RB Leipzig và chuẩn bị sẵn đề nghị hấp dẫn để thuyết phục trung vệ này. Vào mùa hè tới, điều khoản giải phóng Upamecano với giá 38 triệu bảng sẽ có hiệu lực và điều này thu hút sự quan tâm của hàng loạt đại gia.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/1: MU gửi thêm đề nghị vụ Koulibaly, Barca lấy AgueroĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/1: MU gửi thêm đề nghị vụ Koulibaly
MU gửi thêm đề nghị vụ Koulibaly, Barca lấy Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X