Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU

Thứ Năm 23/12/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 23/12/2021.

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd tập trung vào một tiền vệ phòng ngự và đang xem xét các lựa chọn. Dù chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào thật sự tiến triển nhưng Man Utd muốn có Boubacar Kamara."

MU quan tâm Boubacar Kamara
MU quan tâm tới Boubacar Kamara

Đáng chú ý, hợp đồng của Kamara sẽ hết hạn vào mùa hè nên Marseille có khả năng sẽ giảm giá bán đáng kể vào tháng Giêng. Như vậy, Kamara rất có thể là tân binh đầu tiên của Man Utd dưới thời Rangnick.

Coutinho quyết định rời Barcelona

Theo Mundo Deportivo, Coutinho có thể rời Barcelona ở kì chuyển nhượng tháng 1/2022 để gia tăng cơ hội dự World Cup 2022 trong màu áo ĐT Brazil. Dưới thời Ronald Koeman, Coutinho là nhân tố quan trọng của Barcelona. Tuy nhiên, anh lại không có vị thế đó từ khi HLV Xavi nắm quyền.

Anh mới chỉ đá chính 1 trận dưới thời Xavi, tính ở 8 trận chính thức (6 ở La Liga, 2 tại Champions League). Trận duy nhất Coutinho đá chính là trận thua Betis. Ở trận này, cựu sao Liverpool phải rời sân ở phút 59 vì không thể chứng tỏ năng lực.

Martial đàm phán ‘đòi’ rời M.U

Theo thông tin của tờ The Sun, tiền đạo Anthony Martial đã có cuộc trao đổi với HLV Rangnick để đề đạt nguyện vọng được rời Man Utd vào tháng 1/2022. Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, tuyển thủ Pháp đang thương thảo với Sevilla để chuyển đến La Liga thi đấu.

Liverpool có cơ hội chiêu mộ Luis Diaz

Theo báo cáo từ tờ FourFourTwo, khả năng Liverpool chiêu mộ Luis Diaz khá cao. Diaz sở hữu 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm 12 bàn thắng sau 15 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Đây sẽ là phương án B chất lượng để thay cặp đôi tấn công Mohamed Salah - Sadio Mane vì bận tham dự CAN Cup vào tháng 1 năm sau.

Chelsea hoàn tất gia hạn với Thiago Silva

Theo báo giới Anh, việc Thiago Silva gia hạn hợp đồng với Chelsea đã hoàn tất. Trung vệ người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến tháng 6 năm 2023. Chelsea đã rất đúng đắn khi chọn mua ngôi sao người Brazil với giá miễn phí vào mùa hè năm 2020.

Cầu thủ 37 tuổi đã mang đến khả năng lãnh đạo, sự chắc chắn và sự hiện diện ở trung tâm hàng thủ, giúp họ chinh phục châu Âu mùa trước.

Milinkovic-Savic lên tiếng về việc gia nhập MU

Trước những thông tin về việc Sergej Milinkovic-Savic lọt vào tầm ngắm của Man Utd, đích thân cầu thủ này lên tiếng khẳng định: "Tôi thấy rất nhiều tin đồn về mình nhưng tôi không quan tâm! Tôi chỉ muốn Lazio giành chiến thắng." Theo Romano, tiền vệ người Serbia sẽ không chia tay Lazio vào tháng Giêng năm sau.

Điểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở LiverpoolĐiểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12/2021.

Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang

Trang ESPN vừa tiết lộ chuyện CLB Arsenal đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Pierre-Emerick Aubameyang vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Kể từ khi Aubameyang vắng mặt, hàng công Pháo thủ thi đấu một cách thăng hoa và đầy chủ động, giúp đội nhà chiếm lĩnh một vị trí nơi top 4. Đó là lý do HLV Mikel Arteta không còn cần chân sút này.

Dembele chốt tương lai

Tin tức từ trang Footmercato xác nhận tuyển thủ Pháp đã quyết định gắn bó tương lai với Barcelona. Cụ thể, Dembele sẽ kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, thay vì ra đi theo dạng miễn phí vào hè 2022.

Động thái này cũng được cho là giúp Barca tránh để mất trắng ngôi sao mà họ từng phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 145 triệu euro để chiêu mộ từ Dortmund vào năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X