Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/12: Milenkovic lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU

Thứ Tư 23/12/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milenkovic lọt vào tầm ngắm MU, Liverpool muốn chiêu mộ Grealish, Atletico sẵn sàng chia tay Diego Costa,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 23/12.

Milenkovic lọt vào tầm ngắm MU

Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo MU đang đàm phán với Fiorentina về trường hợp của trung vệ Nikola Milenkovic. Milenkovic vừa có màn trình diễn rất hay, trong trận đấu mà Fiorentina bất ngờ thắng Juventus 3-0 ngay tại Allianz Stadium.

Hợp đồng của cầu thủ này với Fiorentina có thời hạn đến 2022, và trung vệ 23 tuổi người Serbia muốn được ra đi để phát triển sự nghiệp.

Điểm tin tối 2312 Milenkovic lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU hình ảnh
MU đang đàm phán với Fiorentina về trường hợp của trung vệ Nikola Milenkovic

Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ Grealish

Giới truyền thông Anh cho biết, Liverpool bất ngờ tiếp cận Aston Villa để đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Jack Grealish. Grealish là một trong những cầu thủ nổi bật nhất Premier League 2020-21, khi anh trực tiếp ghi 5 bàn và có 6 pha kiến tạo quyết định cho Aston Villa.

Với danh tiếng của mình, đội chủ sân Anfield tự tin đánh bại MU và Man City trong cuộc chiến giành Grealish - cầu thủ được Aston Villa hét giá 100 triệu bảng.

MU đẩy mạnh chiêu mộ David Alaba

Tờ AS cho hay, MU là đội bóng mới nhất tiếp cận tuyển thủ người Áo. HLV Solskjaer muốn đưa Alaba về sân Old Trafford để củng cố hàng phòng ngự. Cặp đôi Maguire - Lindelof phải cày ải liên tục, trong bối cảnh những nhân tố dự bị như Bailly, Tuanzebe chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Sở trường của David Alaba là hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, hai mùa gần đây, anh thường xuyên bó vào chơi trung vệ, nhường hành lang trái cho tài năng trẻ Alphonso Davies.

Atletico sẵn sàng chia tay Diego Costa

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho biết CLB Atletico Madrid sẽ không gia hạn hợp đồng với Diego Costa. Nếu có đề nghị được đưa ra vào tháng 1, Rojiblancos sẵn sàng bán luôn tiền đạo người Tây Ban Nha. Bằng không, họ sẽ để cựu ngôi sao Chelsea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay.

PSG nhắm Upamecano

Theo tờ Le10Sport của Pháp, CLB PSG lên kế hoạch tăng cường sức mạnh với Dayot Upamecano. Cầu thủ này là ưu tiên hàng đầu cho hàng phòng ngự PSG trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021. Upamecano hiện đang được nhiều CLB lớn theo đuổi, như Real Madrid, Liverpool, MU, Bayern Munich.

Vardy kịp bình phục dự đại chiến Man Utd

Trước trận đấu khó khăn với MU tới đây, HLV Brendan Rodgers của Leicester City đã xác nhận, Jamie Vardy chắc chắn sẽ góp mặt ở trận đại chiến vào thứ Bảy tuần này. Chân sút người Anh bị đau từ trận thắng Tottenham 2-0 cuối tuần qua. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bắc Ailen cũng cho biết khả năng ra sân của trung vệ Caglar Soyuncu còn bỏ ngỏ.

Mourinho không muốn dùng toàn bộ đội hình 2 ở Carabao Cup

Theo HLV Jose Mourinho, ông sẽ sử dụng đội hình không hoàn toàn là các cầu thủ dự bị mà vẫn còn vài trụ cột trước Stoke City vào đêm nay (tứ kết Carabao Cup). Người đặc biệt khẳng định sẽ cố gắng cho nhiều người nghỉ ngơi nhưng có một số vị trí mà Tottenham hiện không có đủ lựa chọn nên vẫn phải để họ cày ải.

Điểm tin bóng đá sáng 23/12: Liverpool sắp có sao 15 tuổi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12/2020.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X