Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?

Thứ Ba 23/11/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?, người cũ MU muốn thay Solskjaer, Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021.

MU phải đền bù bao nhiêu cho PSG để có Pochettino?

Theo The Sun, Man Utd sẽ phải đền bù Leicester City 8 triệu bảng để giải phóng cho Brendan Rodgers. Trong khi nếu muốn có Pochettino, MU phải chi ra 10 triệu bảng.

Được biết, điều khoản giải phóng của HLV Pochettino sẽ giảm xuống còn 5 triệu bảng vào hè 2022. Tuy nhiên, Quỷ đỏ muốn đưa vị HLV 49 tuổi trở lại Anh ngay năm nay. Vì thế, họ sẵn sàng chi 10 triệu bảng trả PSG để giải phóng cho nhà cầm quân Argentina.

Pochettino
MU phải chi 10 triệu bảng Anh nếu muốn có ngay Pochettino

Cựu thủ quân MU muốn thay Solskjaer

Tờ The Athletic và Daily Mail (Anh) hôm nay đồng loạt đưa tin, huấn luyện viên Steve Bruce muốn dẫn dắt MU thay cho Ole Solskjaer vừa bị sa thải. Ông Bruce thậm chí chỉ cần làm việc với tư cách của huấn luyện viên tạm quyền từ giờ cho đến hết mùa 2021/22. Vị này tự tin khẳng định rằng mình có thể giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn.

Lacazette có thể rời Arsenal vào tháng 1 tới

Theo SunSport, Arsenal sẽ không đàm phán về hợp đồng mới với Lacazette cho tới cuối mùa giải, thậm chí có thể để chân sút người Pháp ra đi tự do ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Khi đó, Pháo thủ sẽ tiết kiệm được nửa năm tiền lương 200 nghìn bảng/tuần của cựu cầu thủ Lyon.

Conte khẳng định tham vọng ở Tottenham

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh Sky Sports, HLV Antonio Conte đã chia sẻ về quyết định gia nhập Tottenham. Nhà cầm quân người Italia cho hay: "Tôi sẽ không ở đây nếu không có tham vọng từ tôi hoặc từ các cầu thủ của tôi".

Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’

Theo tờ AS tiết lộ, Bayern Munich sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng của mình để chiêu mộ ngôi sao Pedri của Barca. Cụ thể, Hùm xám dự định chi mức phí hơn 80 triệu euro từng dành cho Lucas Hernández để chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi. 

Song rất khó để Hùm xám thuyết phục Barca bán Pedri vào lúc này. Tương tự, Hùm xám cũng không dễ chiêu dụ Pedri bởi tiền vệ 18 tuổi đang hạnh phúc tại Camp Nou.

Inter lôi kéo Insigne 

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, CLB Inter Milan đang thuyết phục Lorenzo Insigne gia nhập đội bóng của họ theo dạng miễn phí vào mùa Hè năm sau. Tuyển thủ Italia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Napoli dù chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Hiện Arsenal và Juventus đều đang quan tâm tới chân sút 30 tuổi này.

Zidane sắp tới PSG

Theo Marca, phòng thay đồ PSG đã kháo nhau rằng HLV Zinedine Zidane sắp thay thế người đồng nghiệp Pochettino tiếp quản đội bóng thủ đô Paris. Trong khi đó, Manchester Evening News đưa tin Pochettino đã sẵn sàng rời Paris để gia nhập MU. 

Vị HLV người Argentina trước đó được cho là đang không hài lòng với cuộc sống ở PSG vì Giám đốc thể thao Leonardo gần như nắm mọi quyền hành, bao gồm cả chuyển nhượng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X