Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của Pep

Chủ Nhật 23/01/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ bến đỗ mới của Pep, Arsenal tới gần Vlahovic, MU hỏi mua tiền vệ Marseille,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1/2022.

 

Lộ bến đỗ mới của Pep

Theo truyền thông Hà Lan đưa tin, LĐBĐ của nước này (KNVB) đang rất muốn bổ nhiệm HLV Pep Guardiola lên thay thế ông Louis Van Gaal. Cụ thể, KNVB đã lên kế hoạch thuyết phục Guardiola dẫn dắt đội nhà khi hợp đồng của ông với Man City hết hạn vào năm 2023.

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola đang được nhắm cho vị trí thuyền trưởng của ĐT Hà Lan.

 

Arsenal tới gần Dusan Vlahovic

Theo Sky Italia, tiền đạo Dusan Vlahovic đã bị Fiorentina loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Cagliari vào tối nay (23/1). Việc phía Fiorentina từ chối đưa ra lý do của chuyện này khiến giới truyền thông Italia tin rằng đó là vì Vlahovic đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước lúc gia nhập Arsenal.

Chelsea chính thức đón tân binh đầu tiên trong mùa Đông

Theo tin mới nhận, The Blues vừa chiêu mộ thành công Dylan Williams đến từ Derby County. Tài năng 18 tuổi được Thomas Tuchel nhắm đến như là một người có thể thay thế cho Ben Chilwell đang dính chấn thương dài hạn. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 2003 này còn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

MU hỏi mua sao Marseille

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Man Utd đã liên hệ hỏi mua tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille, và xem xét liệu có thể thực hiện thương vụ ngay trong tháng 1 này hay không. Cầu thủ 22 tuổi chỉ còn hơn 5 tháng trong hợp đồng do đó có thể tự do thảo luận với các CLB nước ngoài ở thời điểm này. 

PSG nên chiêu mộ Tanguy Ndombele

Theo đánh giá của nhà báo Stephane Bitton, PSG nên mang về ngôi sao Ndombele của Tottenham bởi cầu thủ này sẽ giúp cho tuyến giữa của đội bóng này cân bằng hơn. Hiện tại, Tottenham đang rất muốn đẩy Ndombele đi càng nhanh càng tốt.

Ramsey sắp trở về Anh

Truyền thông xứ sương mù đăng tin CLB Burnley đang cố gắng thuyết phục cựu tiền vệ Arsenal đầu quân cho họ sau khi phía Juventus thông báo cầu thủ người Xứ Wales được phép rời đi ở tháng 1 này. Vấn đề khúc mắc hiện tại vẫn là mức thù lao của Ramsey tại Burnley.

Arsenal chuẩn bị công bố tân binh

Theo Tuttosport, Juventus đạt được thỏa thuận để Arthur Melo gia nhập Arsenal. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đồng ý hỏi mượn Arthur với thời hạn 18 tháng, đáp ứng được yêu cầu của BLĐ Juventus. Nếu không có gì bất ngờ, Arthur sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế và ra mắt Arsenal. 

Điểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf RangnickĐiểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X