Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU giải cứu James Rodriguez

Thứ Bảy 22/08/2020 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU giải cứu James Rodriguez, Barca quyết giữ chân Messi, Aubameyang phủ nhận gia hạn với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 22/8.

MU giải cứu James Rodriguez

Theo tờ Marca, MU đã liên hệ với Real Madrid để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng ngôi sao bị thất sủng James Rodriguez. Cầu thủ Colombia được Los Blancos định giá vào khoảng 25 triệu bảng, con số mà “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể đáp ứng. Trong thời gian gần đây, James đang thi đấu khá hay trong màu áo Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn. Điều này giúp anh nhận được những cái nhìn thiện cảm của các đội bóng.

Điểm tin bóng đá tối 228 MU giải cứu James Rodriguez hình ảnh

MU sẵn sàng giải cứu James Rodriguez khỏi Real


Barca quyết giữ chân Messi

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, CLB Barcelona đã tuyên bố Messi không phải để bán và chắc chắn sẽ giữ chân  tiền đạo người Argentina đến khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào tháng 6/2021.

Trong thời điểm này, Barca sẽ tiếp tục thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng, dù tiền đạo này mới đã thông báo với HLV Ronald Koeman về nguyện vọng ra đi.

Chelsea sẵn sàng chia tay Kante

Theo tờ Mirror, CLB Chelsea được cho là đã sẵn sàng để tiền vệ N'Golo Kante ra đi với giá 60 triệu bảng (67 triệu euro). Ngôi sao người Pháp được cho là mục tiêu theo đuổi mới nhất của nửa đỏ thành Manchester trong phiên chợ hè 2020.

Juve ra giá bán Douglas Costa

Nguồn tin của tờ Tuttusport cho biết, Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici mới đây đã làm việc với BLĐ “Quỷ đỏ” về trường hợp của tiền vệ Douglas Costa. Theo đó, “Lão bà” sẵn sàng để cầu thủ người Brazil gia nhập sân Old Trafford nếu nhận đủ 40 triệu euro (35,7 triệu bảng).

Aubameyang phủ nhận gia hạn với Arsenal

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Aubameyang tiết lộ anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal như truyền thông Anh đưa tin. Nguyên nhân là 2 bên chưa thống nhất về chuyện tăng lương cho tiền đạo người Gabon lên mức 250.000 bảng/tuần. Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và nhiều CLB lớn tại châu Âu đang muốn có được chữ ký của chân sút 31 tuổi.

Liverpool mất trụ cột ở mùa giải mới

CLB Liverpool vừa xác nhận, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập luyện của Liverpool trước thềm mùa giải mới tại Áo. Như vậy, Chamberlain sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu gặp Stuttgart, Red Bull Salzburg và cả trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Arsenal.

Chelsea đạt thỏa thuận mua Ben Chilwell

Sky Sports đưa tin, Chelsea gần như đã thống nhất thỏa thuận với hậu vệ Leicester Ben Chilwell. Hai bên sẽ ký thỏa thuận bằng văn bản vào đầu tuần sau. Theo đó, Chilwell đồng ý chuyển sang Chelsea với bản hợp đồng dài hạn và mức lương cao hơn so với đãi ngộ ở Leicester. Quan trọng hơn là Chilwell sẽ được thi đấu ở Champions League mùa sau.

Man City trả 81 triệu bảng cho Lautaro Martinez

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Man City sẵn sàng trả đến 81 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Chân sút 22 tuổi người Argentina đã ghi 30 bàn cho Inter trong mùa này và đang được Barca theo đuổi để tìm người thay thế Luis Suarez. Trong khi đó, Man City cũng muốn tìm người kế thừa vị trí của Sergio Aguero, người chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: MU hoàn tất hợp đồng với “ông cháu” Solskjaer
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X