Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan Rice

Chủ Nhật 22/08/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể mua được Declan Rice, Erling Haaland có thể ra đi vào tháng Giêng, Real không lạc quan ở thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 22/8.

MU có thể mua được Declan Rice

Theo tin từ Telegraph, MU đang chiếm lợi thế hơn Man City và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Declan Rice của West Ham.

Yếu tố giúp họ có thể thực hiện thành công thương vụ này là nhờ Jesse Lingard, cầu thủ từng thi đấu rất hay ở nửa mùa giải trước khi được cho mượn đến West Ham (9 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 16 trận). MU đang hy vọng Lingard thuyết phục thành công Declan Rice gia nhập đội bóng.

Declan Rice
MU muốn nhờ Jesse Lingard thuyết phục Declan Rice tới Old Trafford


Real Madrid tranh mua Pogba với PSG

Theo tờ ABC của Tây Ban Nha, Real Madrid coi Pogba là phương án lý tưởng để thay thế cho lão tướng Luka Modric, người cũng sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu vào hè 2022.

Cũng theo nguồn tin này, việc Real Madrid bán đứt Martin Odegaard cho Arsenal là một phần trong kế hoạch giảm quỹ lương để đón Pogba.

Erling Haaland có thể đi vào tháng Giêng

Vào mùa Hè 2022, điều khoản phá vỡ hợp đồng có mức phí 64 triệu bảng giữa Haaland với Dortmund được kích hoạt. Đây không phải số tiền lớn với một cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu hiện nay.

Tuy nhiên nhiều khả năng các CLB sẽ cạnh tranh để có được Haaland trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau. Thời điểm đó, Dortmund rất khó để đưa ra đề nghị 150 triệu bảng như hiện tại. Ngoài MU, còn một số ông lớn châu Âu cũng để ý tới Haaland là Chelsea, Man City, Real Madrid và PSG.

Atletico Madrid sẵn sàng chia tay Saul Niguez

Theo Telegraph, Atletico Madrid đã mở cửa để tiền vệ Saul Niguez tới Premier League thi đấu trong hè này theo bản hợp đồng cho mượn sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Diego Simeone. Hiện nhiều CLB Anh đang liên hệ với Atletico Madrid, trong đó có Chelsea và Liverpool.

Barca theo đuổi De Jong

Theo Sport, bất chấp tình hình khó khăn hiện tại, CLB Barca vẫn muốn tăng cường hàng công với mong muốn sở hữu tiền đạo Luuk De Jong của Sevilla ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2021. Hai đối thủ của Blaugrana trong thương vụ này là West Ham và PSV Eindhoven.

Thương vụ Harry Kane của Man xanh vào ngõ cụt

Theo Mirror, nhà ĐKVĐ Premier League đang gặp khó khăn trong việc hoàn tất thương vụ Harry Kane. Được biết đội bóng thành Manchester chỉ có thể chi số tiền tối đa là 120 triệu bảng, kém xa yêu cầu của Tottenham (150 triệu bảng). Vì vậy, thương vụ này khó đi đến hồi kết trong phiên chợ hè năm nay.

Real Madrid không lạc quan ở thương vụ Mbappe

Theo COPE, lãnh đạo Real Madrid không tỏ ra quá kỳ vọng vào việc có thể chiêu mộ Kylian Mbappe trong hè này. Lý do là PSG quyết tâm không bán Mbappe kể cả khi tiền đạo này gây áp lực để ra đi. Chính vì thế, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng chờ thêm một năm để chiêu mộ tiền đạo người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Kolasinac đạt thỏa thuận tới Fenerbahce

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, người thừa của Arsenal, hậu vệ Sead Kolasinac đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce trong hè này. Thương vụ này sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Tại Fenerbahce, hậu vệ người Bosnia sẽ được gặp lại người đồng đội cũ, Mesut Ozil.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLS
Messi đàm phán với Inter Miami, Man City chưa thể đạt thỏa thuận mua Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X