Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/5: HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MU

Thứ Bảy 22/05/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn đưa Ronaldo về MU, HLV Tuchel xác nhận muốn có Harry Kane, Messi quyết định ở lại Barcelona... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 22/5.

HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MU

Tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lộ MU đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Ronaldo ở Juventus và đã bày tỏ sự quan tâm của mình với tuyển thủ Bồ Đào Nha thông qua người đại diện Jorge Mendes.

Thậm chí, nguồn tin của tờ The Athletic còn cho biết, HLV Ole Solskjaer đã gọi điện trực tiếp với Ronaldo để thuyết phục tiền đạo 36 tuổi quay trở lại màu áo Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Leicester
HLV Solskjaer muốn đưa Ronaldo về MU

  
MU đạt thỏa thuận về lương với Kingsley Coman

Đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi Kingsley Coman trong bối cảnh ngôi sao chạy cánh 24 tuổi chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayern Munich. Để có được cái gật đầu của Coman, Quỷ đỏ đã đề xuất mức đãi ngộ 199.000 bảng/tuần, cao hơn khoản lương 140.000 bảng/tuần của anh tại Bayern.

Mặc dù vậy, MU cũng cần nhận được cái gật đầu từ phía Hùm xám nước Đức. Thương vụ chiêu mộ Kingsley Coman dự đoán sẽ khiến nhà cựu vương nước Anh thâm hụt khoảng 80 triệu bảng.

John Terry tiết lộ CLB duy nhất anh không bao giờ dẫn dắt

Sau khi giải nghệ, John Terry đã quyết định chọn theo nghiệp huấn luyện. Hiện cựu trung vệ Chelsea vẫn đang học hỏi và tích lũy kinh nghiệm khi làm trợ lý cho HLV Dean Smith ở Aston Villa.

Chia sẻ về tương lai, Terry tiết lộ mục tiêu cuối cùng của anh là được dẫn dắt Chelsea, CLB mà anh đã chơi 717 trận, giành 5 Premier League, 5 FA Cup và 1 Champions League. Ngoài ra, Terry cũng cho biết sẽ không bao giờ dẫn dắt Tottenham, đội bóng đã sa thải Mourinho.

Roma nhận được báo giá cho Matic

Tờ Corriere dello Sport cho biết, MU sẵn sàng để Nemanja Matic chuyển đến AS Roma với giá 8,6 triệu bảng. Hiện Matic đã không còn tương lai ở Old Trafford khi HLV Ole Solskjaer ưa thích sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Fred - Scott McTominay. 

Tại AS Roma, Matic sẽ được tái ngộ với thầy cũ Jose Mourinho. Trong quá khứ, Matic từng hợp tác rất tốt cùng HLV Mourinho ở Chelsea.

HLV Tuchel xác nhận muốn có Harry Kane 

Trong những chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel không ngại thừa nhận việc ông muốn có tiền đạo ngôi sao Harry Kane. 

Theo thông tin từ ESPN, Chelsea sẵn sàng đẩy Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi cùng Kepa Arrizabalaga tới Tottenham, chưa kể còn các thêm một khoản tiền để hy vọng có được sự phục vụ của Kane. Tuy nhiên, đội bóng Tây London cũng lo ngại mối quan hệ không tốt trên thị trường chuyển nhượng giữa họ với CLB cùng thành phố. 

Lionel Messi quyết định ở lại Barcelona

Theo tiết lộ từ Achraf Ben Ayad - nhà báo làm việc cho beIN Sports thì Messi đã đồng ý ở lại Barca. Siêu sao 33 tuổi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng đã gắn liền với mình suốt sự nghiệp.

Hiện chưa rõ Messi sẽ kí hợp đồng mới có thời hạn bao lâu hay mức lương ra sao. Tuy vậy, có thể hiểu việc anh đồng ý ở lại đến từ nỗ lực rất lớn của tân chủ tịch Joan Laporta. Nếu ông không quay lại Camp Nou, chưa chắc M10 đã thay đổi ý định ra đi.

Man City từng suýt mua Lavezzi thay vì Aguero

Theo cựu giám đốc bóng đá của Man City, Brian Marwood tiết lộ The Citizens đã xem xét chiêu mộ tiền đạo Lavezzi vào năm 2011, nhưng sau đó họ lại thay đổi quyết định sau khi nhận được thông báo Aguero có mặt trên thị trường chuyển nhượng từ Atletico Madrid. 

Và quyết định này đã giúp Man xanh sở hữu chân sút ghi bàn hàng đầu CLB. Aguero đã có được 182 bàn thắng sau 274 trận đấu cho đội chủ sân Etihad trong 10 năm qua.

Arsenal sắp mất "hậu vệ đa năng"?

Trong số những gương mặt được đồn đoán sẽ rời Emirates hè 2021, Sead Kolasinac là cái tên điển hình. Cầu thủ 27 tuổi gắn bó với Pháo thủ từ năm 2017, có 113 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng đã gặp nhiều khó khăn trong việc thi đấu cho hệ thống chiến thuật của HLV Mikel Arteta nửa đầu mùa giải 2020/21 trước khi gia nhập Schalke 04 dưới dạng cho mượn mùa đông 2021.

Theo Football London, Sead Kolasinac đứng trước viễn cảnh rời Pháo thủ vĩnh viễn trong phiên chợ hè 2021. Nhiều nguồn tin cho biết rất có thể Schalke 04 sẽ mua đứt Kolasinac hè năm nay. Đồng thời, Lazio cũng là đội bóng sẵn sàng cạnh tranh với Schalke để giành chữ ký hậu vệ đa năng của Arsenal.

 
Điểm tin tối 21/5: Dortmund chính thức bật đèn xanh cho Sancho đến MUĐiểm tin tối 21/5: Dortmund chính thức bật đèn xanh cho Sancho đến MU
Dortmund tạo điều kiện cho Sancho ra đi hè này và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 21/5 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X