Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea

Thứ Ba 22/02/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea, Chelsea quyết mua Militao, Mourinho nhắm hậu vệ Barca ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 22/2/2022.

MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea

Theo giới truyền thông Anh, MU đang tiếp cận mục tiêu Raphinha - cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới David De Gea trong trận đấu ở Premier League cuối tuần qua. Raphinha được cho là có khả năng rời Leeds trong mùa hè năm nay khi tương lai của HLV Marcelo Bielsa không được đảm bảo.

Ngôi sao người Brazil có thể thi đấu nhiều vai trò khác nhau trên hàng công. MU phải bỏ ra không dưới 50 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi này.

MU muốn chiêu mộ Raphinha
MU muốn chiêu mộ tiền vệ Raphinha

Chelsea quyết mua Militao

Chelsea nhiều khả năng có xáo trộn lớn nơi hàng thủ khi kết thúc mùa giải, nên HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung chất lượng với Eder Militao. Theo Marca, đại diện của nhà ĐKVĐ Champions League đã có những liên hệ với Ulisses Jorge - người đại diện của Militao. Hợp đồng của Militao với Real Madrid có thời hạn đến 2025.

De Gea bóng gió cam kết tương lai với MU

Trong phát biểu mới đây, De Gea đã đốn tim NHM Man Utd khi nói rằng anh cảm thấy mình như được sinh ra ở Manchester. Mùa này, thủ môn TBN đang là cầu thủ có phong độ tốt nhất của Quỷ đỏ.

"Tôi sinh ra và lớn lên ở Madrid nhưng suy cho cùng đó cũng chỉ là một thành phố. Bây giờ tôi có cảm giác như mình là một người con của Manchester vậy. Nơi bạn được yêu mến và chào đón chính là nhà của bạn", ngôi sao người Tây Ban Nha tâm sự.

Arsenal và Newcastle tranh bom tấn 50 triệu euro

Nguồn tin từ Tuttomercatoweb cho hay, CLB Arsenal đã đưa chân sút Ligue 1, Jonathan David vào danh sách mục tiêu của mình. Cầu thủ người Canada gây ấn tượng với 12 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại giải quốc nội. Ngoài The Gunners, Inter Milan, Borussia Dortmund và Newcastle United đều đang dự định chiêu mộ ngôi sao này.

MU có đối thủ lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Pochettino

Theo Daily Mail, Man Utd đang phải chạm mặt một đối thủ lớn trong cuộc đua giành chữ ký của cựu thuyền trưởng Tottenham. Đó chính là Real Madrid.

Dù Carlo Ancelotti đã mang đến những tín hiệu tích cực kể từ khi trở lại tiếp quản Kền kền trắng, nhưng không loại trừ khả năng ông sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Và chủ tịch Florentino Perez cũng đã thiết lập kế hoạch đưa Pochettino ngồi lên chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Mourinho nhắm hậu vệ Barca

Theo tờ Fichajes, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa Sergino Dest của Barca về Olimpico. Ngay từ thời điểm này, “Người đặc biệt” đã nhắm tới hàng loạt mục tiêu để chuẩn bị cho phiên chợ hè bận rộn.

Tottenham nhắm bộ đôi Inter

Theo báo chí Italia, CLB Tottenham có thể chi số tiền từ 90 đến 100 triệu euro cho bộ đôi của Inter là Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski. Tuy nhiên, Inter mong muốn nhận được từ 110 triệu euro đến 120 triệu euro cho hai thương vụ này.

MU vỡ mộng mua Brozovic

Theo tiết lộ mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thì đã đến lúc Man Utd gạch tên ngôi sao người Croatia khỏi danh sách mục tiêu của mình bởi Brozovic sẽ gia hạn với Inter.

Vị này cho biết: "Marcelo Brozovic sẽ ký hợp đồng mới với Inter. Thỏa thuận đã hoàn tất. Brozovic chỉ mong muốn ở lại - dự kiến sẽ sớm có tuyên bố chính thức."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X