Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/2: Hé lộ 5 mục tiêu của MU trong hè 2021

Thứ Hai 22/02/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
5 mục tiêu của MU trong hè 2021, Arsenal nhắm người của Inter Milan, Inter muốn mua Kante,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 22/2.

Lộ 5 mục tiêu của MU trong hè 2021

Theo Eurosport, BLĐ Man Utd xác định 3 vị trí cần tăng cường mùa Hè 2021, đó là trung phong, tiền đạo cánh phải và trung vệ. Để bổ sung cho 3 vị trí này, theo nguồn tin của Eurosport, 5 cái tên đã được BLĐ Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. 5 gương mặt này bao gồm Jules Kounde, Kingsley Coman, Jadon Sancho, Erling Haaland và Andre Silva.

Điểm tin bóng đá tối 222 Hé lộ 5 mục tiêu của MU trong hè 2021 hình ảnh
Erling Haaland là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU ở hè 2021


Harvey Barnes lọt tầm ngắm MU

Truyền thông Anh đưa tin, MU đang trở lại với mục tiêu Harvey Barnes nhằm bổ sung cho hàng tấn công ở mùa giải tiếp theo. Harvey Barnes đang thi đấu rất nổi bật cùng Leicester. Anh ghi 2 bàn và kiến tạo 1 trong 2 trận Premier League gần nhất, giúp đội nhà đả bại Liverpool lẫn Aston Villa.

Tháng Giêng vừa qua, Phó Chủ tịch Ed Woodward từng điền tên Barnes vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng. MU dự kiến đàm phán chuyển nhượng ở mức giá 30 triệu bảng. Tuy vậy, Leicester muốn gấp đôi con số này.

Lộ danh sách mua sắm hè 2021 của Barca

Trong khi Messi còn cân nhắc tương lai của mình tại Nou Camp thì Barca được cho đưa ra danh sách rút gọn chuyển nhượng hè 2021 gồm 5 cái tên bất chấp vấn đề tái chính đang phải đối mặt.

Cụ thể, theo tờ Mirror, 5 mục tiêu HLV Koeman và Barca hướng tới gồm: Erling Haaland (Borussia Dortmund), Sergio Aguero (Manchester City), Romelu Lukaku (Inter Milan), Lautaro Martinez (Inter Milan) và Memphis Depay (Lyon).

Cải thiện hàng công, Arsenal nhắm người của Inter Milan

HITC dẫn nguồn từ The Sunday Mirror cho biết, Arsenal hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Martin Satriano của Inter Milan. Trước đó, Satriano chuyển đến Serie A từ Nacional trong phiên chợ Đông năm 2020, thông qua một thương vụ trị giá 2 triệu bảng. Việc không được thi đấu thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của Satriano, và anh hoàn toàn có lý do để suy nghĩ về chuyện rời đi.

Inter muốn mua Kante

CLB Inter vừa liên hệ với Chelsea để thảo luận về tương lai của N'Golo Kante, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. HLV Antonio Conte luôn muốn bổ sung Kante vào đội hình.

Trong trường hợp Inter giành được Scudetto, cựu cầu thủ Leicester sẽ là món quà quan trọng mà BLĐ CLB dành cho ông. Trong khi Chelsea được cho cũng sẵn sàng chia tay Kante. Phong độ gần đây của tiền vệ người Pháp không thực sự tốt. Anh cũng không được lòng HLV Thomas Tuchel.

Điểm tin bóng đá sáng 22/2: MU trao đổi cầu thủ với West Ham, Tottenham chốt người thay MourinhoĐiểm tin bóng đá sáng 22/2: MU trao đổi cầu thủ với West Ham, Tottenham chốt người thay Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/2/2020.

Pochettino lên kế hoạch đưa Harry Kane tới PSG

Theo Sunday Mirrror, Harry Kane là người mà Mauricio Pochettino muốn thay thế trong trường hợp một trong hai ngôi sao là Kylian Mbappe hoặc Neymar rời PSG trong tương lai.

Hiện cả hai đều được nhiều đội bóng châu Âu để mắt tới. Trong khi Neymar đầy thiện chí muốn ở lại, Mbappe vẫn còn cần thời gian suy nghĩ. Đó là lý do HLV Pochettino cũng soạn sẵn phương án B để không bị động.

Mourinho đối mặt nguy cơ sa thải

Thất bại trước West Ham tối qua là trận thua thứ 5 của Tottenham ở 6 vòng đấu gần nhất thuộc Premier League. Sau trận đấu này, các nhà cái châu Âu đã đánh giá Jose Mourinho là nhà cầm quân tiếp theo có nguy cơ bị sa thải cao nhất. Tỉ lệ dành cho khả năng này là 7/4 (đặt 4 ăn 7). Tiếp đến là Roy Hodgson và Jurgen Klopp (11/2).

Lingard tính ở lại West Ham

Sau khi ghi bàn hạ Tottenham, Jesse Lingard cho biết anh rất hài lòng với cuộc sống mới ở West Ham. Cầu thủ chạy cánh này không loại trừ khả năng sẽ gia nhập West Ham sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Sau 4 lần ra sân ở Premier League mùa này trong màu áo "The Hammers", Lingard đã ghi được 3 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X