Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/1: MU quan tâm tới hậu vệ của Benfica

Thứ Sáu 22/01/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tới hậu vệ Benfica, Dele Alli đòi đến PSG, lộ gương mặt thay Lampard... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 22/1.

MU quan tâm tới hậu vệ của Benfica

Theo tờ Gazzetta dello Sport, MU đang quan tâm tới hậu vệ của Benfica, Nuno Tavares. Cầu thủ 20 tuổi này đã trưởng thành từ lò đào tạo của Benfica và ra sân 33 lần cho CLB của Bồ Đào Nha. Taveres có hợp đồng với Benfica đến Hè 2024.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có sở trường đá hậu vệ trái. Tuy nhiên hiện HLV Solskjaer đang có 2 sự lựa chọn chất lượng ở vị trí này là Luke Shaw và Alex Telles. Ngoài MU, Napoli và AS Roma cũng rất quan tâm tới Tavares.

Điểm tin bóng đá tối 221 MU quan tâm tới hậu vệ của Benfica hình ảnh

MU quan tâm tới hậu vệ Benfica, Nuno Tavares


Arsenal đạt thỏa thuận đón tân binh từ Real

Theo thông tin được tờ Metro tiết lộ, CLB Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này. Đáng chú ý, thỏa thuận sẽ không kèm điều khoản mua đứt.

MU tin tưởng sẽ giữ chân được Paul Pogba

Theo tờ Mirror (Anh), MU ngày càng tin tưởng sẽ giữ chân được tiền vệ Paul Pogba, bất chấp Mino Raiola đã gây sức ép buộc “Quỷ đỏ” bán cầu thủ người Pháp vào cuối mùa giải này.

Ngôi sao người Pháp đang có phong độ rất cao khi đã liên tục ghi bàn vào lưới Burnley và Fulham trong thời gian qua, để đưa “Quỷ đỏ” đứng đầu BXH. Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng với MU đến Hè 2022.

Lộ diện gương mặt thay thế Frank Lampard

Theo báo chí Anh, Andriy Shevchenko đang là ứng cử viên số 1 để thay thế Frank Lampard ở vị trí HLV trưởng Chelsea. BLĐ Chelsea đang khá thất vọng với thành tích của Frank Lampard và có thể sớm sa thải vị HLV này. Nguy cơ này càng rõ ràng hơn sau trận thua Leicester City rạng sáng nay tại vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Dele Alli đòi đến PSG

Theo tờ 90min, do quá chán nản vì không được HLV Mourinho tin dùng, tiền vệ người Anh đã gặp Chủ tịch Daniel Levy để yêu cầu Tottenham cho anh gia nhập PSG vào kì chuyển nhượng tháng 1 này. Đội bóng Paris được cho đang đàm phán với Spurs để chiêu mộ Dele Alli theo yêu cầu của tân HLV Mauricio Pochettino.

Juventus muốn có tiền đạo của AC Milan

Theo báo chí Italia, HLV Pirlo muốn có sự phục vụ của Krzysztof Piatek, thậm chí còn đề xuất đổi Federico Bernardeschi để lấy tiền đạo người Ba Lan. Piatek từng có quãng thời gian 12 tháng đáng quên trong màu áo AC Milan.

Cầu thủ này sau đó chuyển tới Hertha Berlin với giá 27 triệu euro. Tại đây, anh dần tìm lại phong độ với 8 bàn sau 29 trận. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá là vẫn còn tiềm năng phát triển và vì vậy, Juventus rất quan tâm tới thương vụ này.

Upamecano chốt tương lai sau mùa 2020/21

Theo Goal, được nhiều đội bóng theo đuổi nhưng hậu vệ của RB Leipzig chỉ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình khi mùa giải này khép lại. Hiện tại có 4 đội bóng đang nhắm mua Upamecano là Man Utd, Man City, Chelsea và Bayern Munich.

Điểm tin bóng đá sáng 22/1: MU theo đuổi Jamal MusialaĐiểm tin bóng đá sáng 22/1: MU theo đuổi Jamal Musiala
MU theo đuổi Jamal Musiala, Arsenal tiếp cận Odegaard, Lukaku từ chối Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 22/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X