Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình

Thứ Ba 02/02/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình, Barca đang nợ Messi 77 triệu USD, Arteta lạc quan về cơ hội lọt tốp 4,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 2/2.

MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình

Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa xác nhận ông đã đăng ký hậu vệ Phil Jones vào danh sách 25 cầu thủ của Man Utd cho giai đoạn 2 tại Premier League mùa này do quá trình hồi phục chấn thương của Phil Jones đang tiến triển tốt.

Cầu thủ người Anh đã không ra sân thi đấu một lần nào trong suốt hơn 1 năm qua. Nguyên nhân đến từ việc anh dính chấn thương đầu gối nặng và phải tiến hành phẫu thuật.

Điểm tin bóng đá tối 22 MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình hình ảnh

Phil Jones có tên trong danh sách 25 cầu thủ MU trong giai đoạn 2 tại Premier League


Barca đang nợ Messi 77 triệu USD

Theo đài radio Tây Ban Nha COPE, Barca đang nợ lương cầu thủ trong đó có Messi. Theo cam kết trong hợp đồng, họ cần trả Messi 87 triệu USD trước tháng 2/2021, nhưng đang thiếu của anh 77 triệu. Số tiền đó đã tính đến khoản cắt giảm thu nhập của Messi, để hỗ trợ Barca vượt qua khủng hoảng tài chính. Barca hiện mới chỉ đưa Messi 10 triệu USD.

Arteta lạc quan về cơ hội lọt tốp 4 của Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã tỏ ra hết sức lạc quan về khả năng Arsenal hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 Premier League mùa này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Khi chúng tôi càng thể hiện tốt, cơ hội để vào top 4 sẽ càng lớn, và cả đội sẽ chiến đầu vì nó. Vào mỗi cuối tuần khi xem kết quả các trận đấu, chúng ta đều phải bất ngờ. Đó là minh chứng cho thấy mùa giải này khó khăn ra sao. Bất cứ điều gì cũng có thể thay đổi".

Joshua King bất ngờ trở lại Premier League

Chân sút Joshua King mới đây đã chia tay Bournemouth để gia nhập CLB Everton với giá 5 triệu bảng. Joshua King từng gây ấn tượng tại Premier League khi ghi tới 48 bàn thắng sau 5 mùa giải tại Premier League gần nhất.

Joshua King là sản phẩm của lò đào tạo M.U nhưng không cạnh tranh được vị trí ở Old Trafford. Năm 2013, anh dứt áo Quỷ đỏ chuyển sang Blackburn Rovers và bắt đầu gây dấu ấn, trước khi được Bournemouth chiêu mộ vào năm 2015.

Liverpool gặp khó khi Matip nghỉ hết mùa

Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, trung vệ Joel Matip đã dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/21.

Matip gặp vấn đề sau pha va chạm với Son Heung Min ở hiệp 1 trận Liverpool thắng Tottenham 3-1 giữa tuần trước. Trung vệ người Cameroon mới được xác định dính chấn thương dây chằng mắt cá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Chelsea áp chỉ tiêu cho Tuchel

Sau khi sa thải Frank Lampard, Chelsea đã bổ nhiệm Thomas Tuchel thay thế theo bản hợp đồng ngắn hạn (18 tháng). Theo Sportsmail, Chelsea đã áp chỉ tiêu cho HLV người Đức khi ký hợp đồng vào tuần trước.

Cụ thể, cựu HLV PSG sẽ chỉ được gia hạn hợp đồng nếu giúp The Blues giành vé dự Champions League ở 2 mùa giải tới. Ngoài ra, ông cũng sẽ nhận được các khoản tiền thưởng lớn nếu mang về danh hiệu cho CLB.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và DembeleĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và Dembele
MU nhắm Sancho và Dembele, Man City gia nhập cuộc đua giành Hakimi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X