Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối tối 21/4: MU tăng cường hàng công với Iheanacho

Thứ Tư 21/04/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tăng cường hàng công với Iheanacho, Mbappe tìm nhà mới tại Madrid, Lộ diện bến đỗ mới của Mourinho,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối tối 21/4.

MU tăng cường hàng công với Iheanacho

Theo Fichajes, MU đang rất ấn tượng với phong độ của Kelechi Iheanacho của Leicester. Cầu thủ người Nigeria chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp "Bầy cáo" đánh bại Southampton tại Bán kết FA Cup năm nay.

Quỷ đỏ được cho là đang đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu tại Premier League của Iheanacho và muốn anh trở thành cầu thủ dự phòng cho vai trò trung phong cắm khi Cavani rời Old Trafford vào mùa hè tới.

Iheanacho có một trận đấu thất vọng
Iheanacho lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU


Mbappe tìm nhà mới tại Madrid

Theo nguồn tin từ Goal cho biết, tiền đạo người Pháp đang tiến hành tìm kiếm một ngôi nhà mới ở thủ đô Madrid. Điều này càng khiến nhiều người tin Mbappe sẽ đầu quân cho Real trong hè tới.

Nếu không thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng, chắc chắn PSG sẽ phải tìm cách bán đi ngôi sao này ngay trong mùa Hè tới để kịp thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

Chelsea quyết 'phá bĩnh' MU vụ Varane

Theo tờ Daily Express, CLB Chelsea sẵn sàng nẫng tay trên của MU ở thương vụ chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Nhà ĐKVĐ thế giới chỉ còn giao kèo với Real Madrid đến năm 2022 và được cho muốn ra đi tìm thử thách mới. MU hiện đang theo rất sát sao với Varane.

Arsenal mua đứt thủ môn Mathew Ryan

Theo Football Insider, CLB Arsenal đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Mathew Ryan của Brighton. Thủ môn người Australia đang khoác áo Pháo thủ từ tháng Giêng vừa qua dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải, kể từ đó đã gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ có được Ryan với mức phí thấp hơn 10 triệu bảng.

Lộ diện bến đỗ mới của Mourinho

Tờ The Sun cho hay nhà cầm quân vừa bị Tottenham sa thải - Jose Mourinho đang là ứng viên tiềm năng dẫn dắt Celtic. "Người đặc biệt" cũng được cho là sẵn sàng đảm nhận công việc mới thay vì nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng.

Barcelona hứng thú với Depay

Thep báo chí Pháp, CLB Barcelona đang đàm phán với Lyon về việc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay. Cựu sao MU cũng rất hào hứng với viễn cảnh tới Nou Camp, bất chấp việc anh có thể không được trao một hợp đồng hấp dẫn trong bối cảnh đội bóng đang gặp vấn đề tài chính.

Bellerin tính đường rời Arsenal

Trước phong độ không mấy ấn tượng của đội nhà trong mùa giải năm nay, hậu vệ phải Hector Bellerin đang tính sẽ rời Arsenal để đầu quân cho PSG. Bellerin đã gắn bó với Pháo thủ từ năm 2011 và hiện còn hợp đồng với CLB đến năm 2023.

Điểm tin bóng đá sáng 21/4: Alaba đạt thỏa thuận gia nhập RealĐiểm tin bóng đá sáng 21/4: Alaba đạt thỏa thuận gia nhập Real
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/4/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X