Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêu

Thứ Năm 02/12/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick được cấp 100 triệu bảng để chi tiêu, Torres đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý tối 2/12.

Chelsea không để Ziyech hoặc Werner đến Barca

Chelsea không muốn giao dịch với Barca vào tháng 1 vì có thể làm mạnh đối thủ của mình ở Champions League. Đội bóng La Liga được cho là muốn có Hakim Ziyech và Timo Werner nhưng quá trình đàm phán đang dậm chân tại chỗ.
 

Liverpool nhắm chiêu mộ Diaz

Liverpool đang tính toán chiêu mộ Luis Diaz từ Porto. Tiền vệ cánh 24 tuổi được cho là nằm trong danh sách mục tiêu của Klopp khi Salah và Mane sẽ rời đi để tham dự CAN vào tháng 1.
 

Rangnick được cấp 100 triệu bảng để chi tiêu

Điểm tin tối 212 HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng hình ảnh

Điểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêu

Man United sẵn sàng trao cho Ralf Rangnick khoản tiền chuyển nhượng 100 triệu bảng vào tháng 1. Ban lãnh đạo đội bóng tin rằng Rangnick có thể xoay chuyển mùa giải cho Man United với khoản tiền này. Amadou Haidara và Christopher Nkunku của Leipzig là những cái tên được chiến lược gia người Đức quan tâm.
 

Torres đạt thỏa thuận với Barca

Ferran Torres đã đạt thỏa thuận chuyển đến Barca với thời hạn 5 năm. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Barca đủ tiềm lực để gửi một lời đề nghị khoảng 50-55 triệu euro vào tháng Một. Về phía Man City, thì đội bóng này không bắt ép Torres phải ở lại nếu anh muốn chơi ở một CLB khác.
 

Người đại diện khuyên Dembele ở lại Barca

Người đại diện của Ousmane Dembele đang khuyên cầu thủ này ở lại và ký hợp đồng mới với Barca. Dembele sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và được cho là có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở Man United hoặc Newcastle.
 

Mukiele lọt vào tầm ngắm MU

Ralf Rangnick được cho là muốn chiêu mộ thêm hậu vệ phải cho Man United. Cái tên được chiến lược gia người Đức nhắm đến là Nordi Mukiele. Cầu thủ này đang thuộc biên chế Leipzig và cũng là một tuyển thủ Pháp.
 

Lewandowski muốn đến Real

Lewandowski đã thông báo với người đại diện về mong muốn chuyển đến Real Madrid. Người đại diện Pini Zahavi từng đưa David Alaba tới Real Madrid và có thể trở thành đạo diễn cho một thương vụ tương tự cho Lewandowski trong 6 tháng tới.
 

Ibrahimovic muốn gia hạn với Milan

Zlatan Ibrahimovic đã nói sau khi ghi bàn trong trận thắng gần nhất của Milan: “Tôi vui mừng cho HLV Pioli nhưng giờ là lúc tôi gia hạn hợp đồng. Những cầu thủ này khiến tôi cảm thấy vui vẻ”. Hợp đồng hiện tại của Ibra với Milan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X