Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek

Thứ Ba 02/11/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek, Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Arsenal nhắm sao Real,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/11/2021.

 

HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek

Chia sẻ trước trận gặp Atalanta, HLV Ole Solskjaer đã nhắc nhở các cầu thủ dự bị của Man Utd cần nỗ lực thể hiện và tiếp tục dành sự ủng hộ cho đội bóng thay vì kêu ca hờn dỗi. Lời cảnh báo của Solsa được cho là đang nhắm tới Van de Beek, Anthony Martial hay Nemanja Matic..., những cầu thủ đã thể hiện sự bất mãn vì có quá ít thời gian thi đấu từ đầu mùa.

Van de beek
Tiền vệ Van de Beek được cho là đang rất bức xúc và muốn ra đi.

Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Theo tờ SunSport, quá trình hồi phục của Lukaku diễn ra tốt đẹp và nhanh hơn nhiều so với dự kiến. Và tiền đạo người Bỉ có thể tái xuất vào cuối tuần này, khi Chelsea tiếp đón Burnley trên sân nhà ở vòng 11 Premier League. Tuy nhiên, trước một đối thủ yếu, HLV Thomas Tuchel có thể sẽ không vội vàng sử dụng chân sút chủ lực của mình.

MU chọn sao Leicester thay Eric Bailly

Theo Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester ở tháng 1/2022. Soyuncu là mục tiêu MU nhắm đến trong bối cảnh họ đã sẵn sàng chia tay với Eric Bailly. 

PSG tự tin thuyết phục Pogba

Hợp đồng của ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Anh không muốn gia hạn thêm và có thể ra đi theo dạng tự do. Hiện tại Real Madrid và Juventus đang theo đuổi Pogba. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính mạnh hơn, PSG tự tin có thể thuyết phục Pogba bằng một hợp đồng khủng.

Arsenal nhắm sao Real

Theo ESPN, đội chủ sân Emirates chuẩn bị giải quyết bài toán hàng công bằng việc chiêu mộ thêm một chân sút ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới. BLĐ đội bóng thành London đang có kế hoạch gửi đến Real Madrid một lời đề nghị trị giá 25 triệu euro để hỏi mua Luka Jovic.

Aguero phải nghỉ 3 tháng

CLB Barca đã xác nhận Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng sau khi gặp vấn đề về tim. Tiền đạo người Argentina đã được đưa đến bệnh viện sau khi ngã gục xuống sân vì khó thở và chóng mặt trong trận hòa 1-1 với Alves hôm thứ Bảy vừa qua. Aguero ngay sau đó được chẩn đoán là đã gặp chứng rối loạn nhịp tim.

Sao Brentford ngỏ lời với Liverpool 

Mới đây, tiền đạo Ivan Toney của Brentford đã bất ngờ thừa nhận bản thân là một fan hâm mộ The Kop, đồng thời cũng để ngỏ khả năng sẽ chuyển đến sân Anfield.

Phát biểu với Total Media, Toney cho biết: "Tôi phải gia nhập Liverpool và phấn đấu chiếm một suất đá chính thường xuyên. Tôi là fan hâm mộ Liverpool. Nếu họ đến gõ cửa nhà tôi, ai biết được điều gì sẽ xảy ra?".

Bayern Munich tự tin giữ chân Gnabry

Theo Sky Sports, Bayern Munich tự tin sẽ ký hợp đồng mới với Serge Gnabry dù các cuộc đàm phán giữa 2 bên diễn ra muộn. Dưới thời HLV Julian Nagelsmann, Gnabry vẫn là trụ cột của Hùm xám.

Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X