Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique

Chủ Nhật 21/11/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo muốn Luis Enrique đến MU, Sterling thông báo ý định ra đi cho Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 21/11.
Trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay 21/11 (Link xem K+)Trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay 21/11 (Link xem K+)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay 21/11. Tường thuật trực tuyến Premier League 2021/2022 đêm nay trên kênh nào?

Ten Hag lọt tầm ngắm MU

HLV Erik ten Hag đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Chiến lược gia người Hà Lan đã làm được những công việc ấn tượng tại Ajax. Zinedine Zidane là một lựa chọn khác của MU.
 

Ronaldo muốn Luis Enrique đến MU

Điểm tin tối 2111 Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique hình ảnh

Điểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique

Cristiano Ronaldo muốn HLV Luis Enrique trở thành tân HLV của Man United. Chiến lược gia người Tây Ban Nha là một sự thay thế tiềm năng dành cho Solskjaer. Ngoài Zidane và Ten Hag, Rodgers và Pochettino cũng được liên hệ với MU.
 

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Salzburg

Tiền đạo Karim Adeyemi đang được liên hệ với Liverpool và Bayern sau khởi đầu sáng sủa ở Salzburg. Arsenal cũng đang nhắm Adeyemi như một sự thay thế tiềm năng cho Lacazette. Tuy vậy, Arsenal phải chờ tới mùa hè mới có khả năng chiêu mộ cầu thủ này.
 

Roma và Juve tranh giành Paredes

2 đội bóng Italia đều nhắm đến chữ ký của tiền vệ Leandro Paredes của PSG. Cầu thủ 27 tuổi không còn được ra sân thường xuyên ở PSG và đang bước vào 18 tháng hợp đồng cuối cùng ở CLB.
 

Newcastle nhắm Harry Winks

Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ Harry Winks từ Tottenham. Tân HLV Eddie Howe muốn tăng cường hàng tiền vệ bằng việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi vào tháng 1. Winks cũng được liên hệ chuyển đến Italia sau khi mới xuất phát 1 lần cho Tottenham ở Premier League mùa này.
 

Christensen chuẩn bị được Chelsea gia hạn

Andreas Christensen đang nằm trong danh sách gia hạn hợp đồng ở Chelsea. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đan Mạch sẽ đáo hạn vào mùa hè và anh đang được liên hệ chuyển đến Barca.
 

Barca và Man City nhắm Lacazette

Laazette sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này và đang được nhiều đội bóng nhắm đến. Barca cần tiền đạo khi Sergio Aguero có nguy cơ giải nghệ vì bệnh tim trong khi Man City cũng cần thêm tiền đạo.
 

Sterling thông báo ý định ra đi cho Pep Guardiola

Raheem Sterling đã thông báo với HLV Pep Guardiola rằng anh muốn gia nhập Barcelona. Tuyển thủ Anh muốn rời đi ngay tháng 1. Pep Guardiola cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi và nhiều khả năng là một thương vụ cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X