Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/9: HLV Solskjaer sợ Ronaldo giống "cậu bé chăn cừu"

Thứ Hai 20/09/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lo cho Ronaldo, MU giành "pole" ở thương vụ Bellingham, Juventus nhắm Saka,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/9.

HLV Solskjaer hy vọng Ronaldo không giống "cậu bé chăn cừu"

Chứng kiến việc ngôi sao C.Ronaldo bị từ chối 3 quả 11m sau các tình huống ngã trong vòng cấm West Ham, HLV Solskjaer đã tỏ ra lo ngại về việc liệu các trọng tài còn tin Ronaldo bị đốn ngã hay không.

Ông nói: "Cả ba lần Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài vẫn kiên quyết từ chối thổi phạt đền. Hy vọng không có tiền lệ từ chối thổi phạt đền cho Ronaldo do trọng tài tạo ra".

Ronaldo bị từ chối penalty
Ronaldo liên tục bị trọng tài từ chối penalty ở trận gặp West Ham

Inter Milan khó lòng "giải cứu" Van de Beek

Theo báo chí Anh, dù rất muốn nhưng CLB Inter Milan rất khó "giải cứu" tiền vệ Van de Beek khỏi MU. Dù đã thu về gần 200 triệu euro từ bán cầu thủ trong hè vừa qua, nhưng Inter vẫn đang gặp khó khăn trong khi MU lại hoàn toàn không muốn bán rẻ Van de Beek - cầu thủ mà họ đã phải bỏ ra tới 35 triệu bảng cách đây hơn một năm. 

MU giành "pole" trong cuộc đua chiêu mộ Bellingham

Tờ The Sun đưa tin, CLB Man United đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Jude Bellingham. Ngoài Quỷ đỏ, các ông lớn bóng đá Anh là Man City, Liverpool và Chelsea cũng đều muốn đưa Bellingham trở lại với bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Barca tìm cách thanh lý Umtiti

Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona đã hết kiên nhẫn với Samuel Umtiti và đang tìm cách tống khứ hậu vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Trong những năm gần đây, Umtiti liên tục dính chấn thương nặng, ảnh hưởng đến khả năng thi đấu. Đây là hệ quả của việc anh không nghe theo Barca về kế hoạch điều trị chấn thương đầu gối, từ chối thực hiện phẫu thuật.
Trực tiếp bóng đá Barca vs Granada 2h00 ngày 21/9 (La Liga 2021/22)Trực tiếp bóng đá Barca vs Granada 2h00 ngày 21/9 (La Liga 2021/22)
Trực tiếp Barca vs Granada (2h00 ngày 21/9, La Liga 2021/22): Màn khởi đầu ấn tượng tại La Liga của Barca đang bị phủ mờ vì trận thua bạc nhược trước Bayern...

Man Utd bất ngờ muốn bán gấp 7 cầu thủ

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Man Utd đang muốn bán gấp 7 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Đó là Anthony Martial , Jesse Lingard, Donny van de Beek, Phil Jones, Eric Bailly, Diogo Dalot và Alex Telles. 

Đây đều được xem là những cầu thủ ít còn giá trị với Quỷ đỏ. Nếu chuyển nhượng được những gương mặt này, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thể rộng đường chiêu mộ Declan Rice của West Ham vào tháng 1 tới.

Juventus nhắm Saka của Arsenal

Trong cơn khủng hoảng khi chưa có nổi chiến thắng đầu tiên sau 4 vòng đấu, nhà cựu vương Serie A được cho đang nhắm tới sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal. Giới truyền thông Italy cho biết, GĐTT Fede Cherubini sẽ sang London để đàm phán với Arsenal.

HLV Max Allegri yêu cầu mua bằng được Saka trong tháng Giêng 2022. Khi ấy, cầu thủ người Anh cùng Federico Chiesa trở thành đôi cánh tấn công của Juventus.

Liverpool để mắt tới Barnes

Theo thông tin của giới truyền thông Anh, CLB Liverpool đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ Harvey Barnes của Leicester để tăng cường giải pháp tấn công. Mùa này, Barnes có mặt trong 6 trận với Leicester trên mọi giải đấu. Anh ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo. Phí chuyển nhượng của Barnes được cho là không dưới 45 triệu bảng.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/9/2021: Barcelona vs GranadaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/9/2021: Barcelona vs Granada
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/9. Cập nhật lịch thi đấu La Liga, lịch thi đấu Serie A, lịch thi đấu AFC Cup... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.

 


Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X