Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/8: MU đưa Mbappe vào tầm ngắm

Thứ Sáu 20/08/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đưa Mbappe vào tầm ngắm, Man City chốt phương án B thay Harry Kane, Chelsea chia tay nhà vô địch EURO 2020,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 20/8.

 

MU đưa Mbappe vào tầm ngắm

Theo ESPN, M.U đã điền tên Kylian Mbappe vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng chính trong năm 2022. Dù vậy, cơ hội cho MU gây sốc khá thấp, bởi lẽ tiền đạo người Pháp chỉ muốn gia nhập Real Madrid sau khi rời PSG. Mbappe thậm chí đang nuôi mộng cập bến Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Mbappe không có ý định gia hạn với PSG
Mbappe không có ý định gia hạn với PSG

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay, ngày mai mới nhất

Odegaard lấy áo đặc biệt tại Arsenal

Sau một thời gian đàm phán, CLB Arsenal mới đây đã chính thức thông báo sở hữu tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid. Ở lần trở lại Arsenal này, Martin Odegaard sẽ lấy chiếc áo số 8 huyền thoại. 

Đây là số áo đặc biệt của Pháo thủ bởi rất nhiều tên tuổi lừng danh một thời của đội bóng gắn liền với chiếc áo số 8 này. Điển hình là Ian Wright, Freddie Ljungberg, Alan Ball, George Graham và Charlie George… 

Man City chốt phương án B thay Harry Kane

Sau trận thua ngày khai màn trước Tottenham, BLĐ Man xanh lúc này cũng đang cố gắng mua về 1 chân sút theo yêu cầu của HLV Pep Guardiola.

Và vào hôm qua 19/8, báo chí Anh và Đức đồng loạt đưa tin Manchester City đang có ý định hỏi mua Robert Lewandowski của Bayern Munich. Cầu thủ người Ba Lan được cho là không hài lòng về 1 số vấn đề về chuyên môn với HLV Julian Nagelsmann và muốn tìm thử thách mới. 

Liverpool sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Salah

heo nhà báo James Pearce, 1 người rất am hiểu đội chủ sân Anfield, các ông chủ người Mỹ của Liverpool chấp nhận nâng lương cho Salah ở hợp đồng mới, biến anh thành 1 trong 2 cầu thủ có thu nhập cao nhất Liverpool. 

Hiện tại, Virgil van Dijk với 220.000 bảng/tuần đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở đội bóng này. Salah còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/2023 và đội chủ sân Anfield sẵn sàng gia hạn thêm 3 năm nữa.

Chelsea chia tay nhà vô địch EURO 2020

Theo báo chí Anh, tuyển thủ Italia Emerson Palmieri đã chuyển sang khoác áo Lyon theo dạng cho mượn 1 mùa từ Chelsea. Dù vừa giành EURO 2020 cùng tuyển Italia, nhưng anh không có chỗ đứng ở Chelsea. 

Kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge vào Hè 2018, hậu vệ trái này không thể chen chân vào đội hình chính của The Blues. Mùa trước, Emerson chỉ có 2 lần ra sân từ ghế dự bị tại Premier League.

Bayern Munich nhắm Haaland thay Lewandowski

Theo tờ Express thì trước việc Lewandowski không chịu gia hạn hợp đồng với Bayern và muốn thử sức mình ở một môi trường mới, BLĐ đội bóng này đang lên kế hoạch đưa Erling Haaland của Dortmund về thay thế. Ngoài Bayern, Real Madrid cũng được cho là muốn có Haaland. 

Jesse Lingard muốn rời MU

Theo tờ The Sun (Anh), tiền vệ Jesse Lingard sẽ đòi rời CLB nếu như HLV Solskjaer không đảm suất đá chính cho anh. Cầu thủ 28 tuổi này đã được MU cho West Ham mượn ở giai đoạn lượt về mùa giải trước. Tại West Ham, Lingard ghi 9 bàn trong 16 lần ra sân tại Premier League. 

Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Saul Niguez chọn MU thay vì LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 20/8: Saul Niguez chọn MU thay vì Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X