Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry Kane

Thứ Năm 20/05/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dùng lương sốc dụ Harry Kane, Aguero nhận lương bèo bọt ở Barca, Chelsea săn ngôi sao 34 triệu bảng,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 20/5.

MU dùng lương sốc dụ Harry Kane

Với khát khao có được chữ ký của Harry Kane, CLB Man United sẵn sàng đưa ra đề nghị hợp đồng sơ bộ với mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục Kane ký hợp đồng. Số tiền này chỉ thấp hơn chút ít so với mức lương 340 nghìn bảng/tuần của thủ thành De Gea - người đang hưởng lương cao nhất MU.

Ở chiều ngược lại, MU sẵn sàng bán Pogba nhằm tránh nguy cơ mất ngôi sao người Pháp vào mùa hè 2022. Mức giá mà đội chủ sân Old Trafford mong muốn là 55 triệu bảng, ít hơn 34 triệu so với số tiền họ bỏ ra để có được Pogba từ Juve.

Harry Kane
Harry Kane sẽ nhận được lương khủng khi tới MU


Aguero nhận lương 'bèo bọt' ở Barcelona?

Theo Alfredo Martinez, một nhà báo uy tín ở Barcelona cho biết tiền đạo Sergio Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Man City theo dạng CNTD ngay sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Aguero được cho sẽ hưởng mức lương 5 triệu euro mỗi năm tại đội bóng mới. Đây là con số thấp hơn rất nhiều so với khi còn khoác áo Man City (14 triệu euro).

Real muốn thanh lý hàng loạt cầu thủ để có tiền mua Mbappe

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid sẵn sàng bán 7 cầu thủ để có thêm kinh phí chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG trong Hè này. Những cái tên được cho nằm trong "danh sách đen" của Real có Brahim Díaz, Gareth Bale, Isco, Dani Ceballos, Luka Jović, Takefusa Kubo và Jesús Vallejo.

Granit Xhaka lên tiếng, chốt tương lai ở Arsenal

Tiền vệ người Thụy Sĩ mới đây đã khẳng định mình rất hạnh phúc và chưa có ý định rời Arsenal khi mà hợp đồng của anh và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn 2 năm.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với RP Online, Xhaka cho biết: "Luôn có những tin đồn vào cuối mùa giải, đó là điều chắc chắn. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng hai năm ở London và tôi rất hạnh phúc với gia đình của mình ở đây".

Chelsea săn ngôi sao 34 triệu bảng của Monaco

Chelsea được cho là đang quan tâm đến một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng cho tiền vệ được đánh giá cao của Monaco, Aurelien Tchouameni.

Trong bối cảnh những tiền vệ như Jorginho và Mateo Kovacic không thể thi đấu năng nổ hoặc nhiệt huyết như N’Golo Kante, The Blues đang coi Aurelien là phương án thay thế thích hợp cho Kante. Thương vụ này có thể ngốn ngân sách đội bóng số tiền khoảng 34 triệu bảng.

AC Milan từ bỏ Diogo Dalot

Theo nhà báo Emanuele Baiocchini của Sky Italia, CLB AC Milan đã quyết định rút lui khỏi thương vụ Diogo Dalot sau khi nhận báo giá từ MU. Cụ thể, MU đòi 20 triệu euro (17,3 triệu bảng) cho Dalot và điều này khiến đội bóng thành Milan quyết định bỏ cuộc.

Đầu quân cho AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020-21, Diogo Dalot đã tạo được ấn tượng với 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 32 lần ra sân ở mọi đấu trường. Ngoài AC Milan, hai đội bóng Italia khác là AS Roma và Napoli cũng quan tâm tới ngôi sao người Bồ Đào Nha.

MU gặp đại diện Bruno Fernandes

MU được cho là đang lên kế hoạch gặp gỡ người đại diện của Bruno Fernandes để thảo luận về hợp đồng mới. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2025 nhưng MU muốn giữ chân ngôi sao BĐN bằng thỏa thuận mới dài hạn hơn, kèm với mức lương được cải thiện.

Điểm tin bóng đá sáng 19/5: MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay ZidaneĐiểm tin bóng đá sáng 19/5: MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay Zidane
MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay Zidane, Juventus xem xét ký Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X