Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MU

Chủ Nhật 20/02/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco chốt giá bán Badiashile cho MU, Arsenal nhắm Morata là những tin tức đáng chú ý tối ngày 20/2.

Monaco chốt giá bán Badiashile cho MU

Điểm tin bóng đá tối 202 Monaco chốt giá bán Badiashile cho MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ Badiashile cho MU

Monaco đã chốt giá trung vệ Benoit Badiashile là 40 triệu bảng với Man United. HLV Rangnick muốn đem cầu thủ 20 tuổi này về sân Old Trafford và sẵn sàng ra tay vào mùa hè tới.

Emerson tiết lộ lý do không trở lại Chelsea

Emerson Palmieri: “Tôi không trở lại Chelsea bởi vì tôi hứa với Juninho sẽ ở lại 1 mùa giải. Tôi là người giữ lời. Tôi thích ở Lyon và tôi muốn ở đây. Vào mùa giải tới, rất khó để nói trước điều gì vì nó còn phụ thuộc vào các CLB. Nhưng tôi hạnh phúc ở đây”.

Man City có lợi thế vụ Haaland

Nhiều đội bóng ở châu Âu đang nhắm đến Erling Haaland khi cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 68 triệu bảng trong hợp đồng. Cựu cầu thủ Alf-Inge Haaland nhiều khả năng sẽ có ảnh hưởng lớn hơn tới tương lai của cậu con trai nên nhà đương kim vô địch Premier League sẽ có lợi thế hơn để hoàn tất thương vụ này vào mùa hè.

Dortmund sẵn sàng gửi đề nghị cho Mazraoui

Dortmund sẵn sàng gửi một lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Ajax. Cầu thủ 24 tuổi đã có liên hệ với Barca và chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6. Dortmund sẵn sàng gửi đề nghị hợp đồng 4 năm và cố gắng giành chiến thắng ở thương vụ này.

Arsenal nhắm Morata

Arsenal đang tính toán đem tiền đạo Alvaro Morata tới sân Emirates. Cầu thủ 29 tuổi đang chuẩn bị có 2 mùa giải thi đấu ở Juventus theo dạng cho mượn. Morata cũng sẵn lòng trở lại Premier League nếu như Arsenal cán đích trong top 4.

Newcastle muốn mua đứt Matt Targett

Newcastle muốn mua đứt hậu vệ trái Matt Targett của Aston Villa sau khi mượn thành công cầu thủ này vào tháng 1. Ngôi sao 26 tuổi đã gây ấn tượng trong 2 lần ra sân đầu tiên. Newcastle có thể kích hoạt điều khoản mua đứt nếu Targett tiếp tục tỏa sáng trong những tuần tới.

MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Dalot

Hợp đồng của Dalot sẽ hết hạn vào năm 2023. Nhưng Man United sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Phong độ hiện tại của Dalot rất ổn và anh đã cướp được suất đá chính của Wan-Bissaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X