Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/10: MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới

Thứ Ba 20/10/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ "Luis Figo mới", Mendy trở lại khung thành Chelsea, Pirlo lên tiếng về Paulo Dybala,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/10.

MU muốn chiêu mộ "Luis Figo mới"

Giới truyền thông Anh và Bồ Đào Nha cho biết, MU bắt đầu tiếp cận Sporting CP để thảo luận ký hợp đồng Luis Gomes. Mới 16 tuổi, Luis Gomes bộc lộ những kỹ năng chơi bóng xuất sắc, và được xem là "Luis Figo mới".

MU có quan hệ rất tốt với Sporting, mà mới nhất là thương vụ Bruno Fernandes. Vì thế, Quỷ đỏ tin tưởng sớm đạt thỏa thuận lấy Luis Gomes. Giá trị của thương vụ này ước tính khoảng 14 triệu bảng.

Điểm tin tối 2010 MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới hình ảnh
HLV Solskjaer đang để mắt tới sao mai Luis Gomes của Sporting CP


Liverpool đàm phán mua Upamecano

Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool cũng đang tiếp xúc Leipzig để đàm phán chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano. Đây được xem là sự thay thế xứng đáng cho trung vệ Van Dijk, người nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương.

Upamecano đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Leipzig những năm qua, và là ngôi sao hàng đầu Bundesliga. Anh hiện cũng được hai đội bóng Atletico và MU quan tâm.

PSG đạt thỏa thuận Eriksen

Theo báo chí Pháp, CLB PSG đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để lấy Christian Eriksen trong tháng Giêng 2021. Eriksen không thể hiện được mình ở Inter. Tuy vậy, anh nhận được nhiều sự quan tâm từ châu Âu.

Hiện đã có một số CLB Anh muốn đưa Eriksen trở lại Premier League, nhưng anh nghiêng về lựa chọn PSG. Đội bóng nước Pháp đang cần tăng cường chất lượng đội hình để đua tranh Champions League - giải đấu mà họ thua chung kết mùa trước. HLV Thomas Tuchel ưu tiên Eriksen.

Mendy trở lại trấn giữ khung thành Chelsea

Tờ Telegraph cho biết thủ môn Edouard Mendy có thể trở lại cùng Chelsea ở trận đón tiếp ĐKVĐ Europa League, Sevilla đêm nay (2h ngày 21/10). Mendy mới chỉ kịp có trận ra mắt The Blues thì bị dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ quốc tế cho tuyển Senegal.

Thời gian qua, HLV Lampard buộc phải sử dụng lại thủ môn Kepa để thay thế Mendy. Kết quả là thủ môn này tiếp tục mắc một sai lầm khác ở trận Chelsea 3-3 Southampton.

MU hét giá bán Phil Jones

Phil Jones hiện đang là người thừa tại MU. Ngôi sao người Anh chưa ra sân phút nào kể từ đầu mùa và đã bị HLV Solskjaer gạch tên ra khỏi danh sách cầu thủ MU dự Champions League.

Do đó P.Jones đang mong được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn để khôi phục sự nghiệp. SunSport cho hay, cựu cầu thủ Blackburn có thể rời sân Old Trafford, nhưng phía MU đang yêu cầu mức phí 20 triệu bảng. Và đây là một số tiền mà khó có đội bóng nào có thể đáp ứng.

Pirlo lên tiếng về Paulo Dybala

Chứng kiến sự không hài lòng của tiền đạo Paulo Dybala khi không được chơi một phút nào ở trận Juventus hòa 1-1 trên sân của Crotone mới đây, HLV Pirlo đã cho hay: "Sớm muộn gì cậu ấy cũng được vào sân. Paulo Dybala chưa thi đấu một phút nào, chúng tôi sẽ xem phải làm gì.

Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Juventus, là một nhà vô địch và tôi chắc chắn rằng, không nhận ra rằng bây giờ tôi là HLV. Cậu ấy không được thi đấu bởi vì không được khỏe và không thường xuyên tập luyện”.

Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU lôi kéo tiền vệ Inter Milan
MU lôi kéo sao Inter Milan, Mbappe tuyên chiến với Cavani, Marcelo muốn sang Mỹ,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X