Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/12/2021: Man Utd chơi lớn với Erling Haaland

Chủ Nhật 19/12/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chơi lớn với Haaland, Juventus nhắm Aubameyang, Man xanh gia hạn với Bernardo Silva,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 19/12/2021.

MU chơi lớn với Haaland

Theo đó, ngoài việc trả 75 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng vốn có hiệu lực vào năm sau, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng khoản hoa hồng khủng mà Mino Raiola và cha của Haaland yêu cầu, thêm gần 60 triệu euro. Như vậy, Man Utd sẽ tiêu tốn ít hất 135 triệu euro cho chân sút đang được đánh giá cao nhất thế giới hiện nay.

Haaland
BLĐ MU sẵn sàng chơi lớn với Haaland

Man City gia hạn với Bernardo Silva

Theo tờ Sky Sports, ban lãnh đạo Man xanh đang sắp sửa đàm phán gia hạn và tăng lương cho tuyển thủ Bồ Đào Nha lên 300 nghìn bảng/tuần, tương đương mức lương của Kevin De Bruyne và Raheem Sterling. Hiện tại, Bernardo Silva bỏ túi 150 nghìn bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thể hiện ở 'The Citizens'. Anh được HLV Pep Guardiola coi là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình.

Juventus nhắm tới Aubameyang

Theo Tuttosport (Italia), CLB Juventus đang cân nhắc phương án tiếp cận cựu sao Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Đại diện nước Ý hiểu rõ mối quan hệ căng thẳng giữa Aubameyang và Pháo thủ, do đó họ muốn nhân cơ hội này để đưa chân sút 32 tuổi về Allianz. Nếu một lời đề nghị hợp lý được đưa ra, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ chấp nhận chia tay Aubameyang.

Newcastle muốn mượn Martial

Theo tờ Goal, CLB Newcastle muốn mượn tiền đạo Anthony Martial của MU vào tháng Giêng tới. “Chích chòe” sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để mượn Martial. Tuy nhiên Newcastle sẽ phải cạnh tranh với Juventus để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.

Theo tờ The Sun, Newcastle còn muốn đưa Edin Dzeko (Inter Milan) trở lại Premier League. Hiện tại, Newcastle đang đứng áp chót trên BXH và đối mặt nguy cơ xuống hạng.

Chelsea nhắm tiền vệ hoàn hảo vào tháng Một

Theo báo cáo từ Fichajes, Chelsea có kế hoạch ký hợp đồng với Ruben Neves khi TTCN mùa Đông mở cửa. Động thái của The Blues xuất phát từ tình trạng khủng hoảng nhân sự hiện tại. Thomas Tuchel phải tìm cách tăng cường nhân sự trong bối cảnh cơn bão chấn thương cùng Covid-19 tàn phá đội hình Chelsea.

Barcelona dùng Dembele để chiêu mộ Torres

Theo Goal, Blaugrana đang tính đến khả năng sử dụng Ousmane Dembele như một phần của thỏa thuận hoán đổi để mang về Ferran Torres từ Man City. Barca quyết tâm chiêu mộ Torres nhưng mọi thứ hiện rất khó khăn vì vấn đề tài chính của đội chủ sân Nou Camp.

Rudiger cảnh báo Chelsea có thể vuột chức vô địch

Trung vệ Rudiger mới đây đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng Chelsea không được tiếp tục mắc sai lầm nữa trong cuộc đua vô địch. Anh cho biết: "Ở thời điểm hiện tại, có 3 đội đang cạnh tranh chức vô địch. Chúng tôi phải nhận thức rõ điều đó bởi Man City và Liverpool đều đang chơi rất tốt.

Cả hai đội bóng này không có vẻ sẽ đánh rơi điểm số. Tuy nhiên bạn không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra tại Premier League. Chelsea lúc này đang gặp sức ép và nếu cách biệt gia tăng thành 5-6 điểm thì sẽ rất khó khăn cho chúng tôi".

Điểm tin sáng 19/12/2021: MU đón tin vui ở thương vụ Jules KoundeĐiểm tin sáng 19/12/2021: MU đón tin vui ở thương vụ Jules Kounde
MU đón tin vui ở thương vụ Jules Kounde, Arsenal quan tâm Greenwood, Chelsea nhắm Theo Hernandez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X